03:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lều Phương Anh hạnh phúc cùng hai con du Xuân

14:39 07/02/2021

(THPL) - Dù đã có 2 con nhưng Lều Phương Anh vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn nhờ thường xuyên luyện thập thể dục thể thao và chế độ ăn uống hợp lý.

Mới đây nhân dịp vô Sài Gòn, Lều Phương Anh đã “rủ rê” Lại Việt Quân làm bộ hình kỉ niệm, cũng như để gửi tới khán giả những người đã yêu thương cô lời chúc sức khoẻ, bình an và một năm mới 2021 tròn đầy niềm vui.

Ca sĩ Lều Phương Anh.

Lều Phương Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình không ai hoạt động nghệ thuật. Nhưng niềm đam mê âm nhạc đã chảy trong người cô khi còn là học sinh tiểu học. Dòng nhạc sở trường của Lều là những bản pop ballad nhẹ nhàng trữ tình.

Hiện tại dù bận việc kinh doanh riêng nhưng Lều Phương Anh vẫn dành thời gian để ra mắt sản phẩm mới để không phụ lòng những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Cặp bạn thân Lều Phương Anh - Lại Việt Quân được xem là một trong những tình bạn hiếm hoi của showbiz, cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Lại Việt Quân là một cái tên không xa lạ với các nghệ sĩ, anh gắn bó với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Trang Trần, Dương Trương Thiên Lý, Ngọc Thanh Tâm… 

Dù hiện tại Lều Phương Anh về lại Hà Nội lập nghiệp nhưng mỗi khi có show diễn tại Sài Gòn thì Lại Việt Quân luôn là người duy nhất mà cô ca sĩ họ Lều tin tưởng giao cho anh trang điểm và tư vấn trang phục.

Bên cạnh đó anh còn được biết đến là “thánh ăn” với những video chia sẻ về những món ngon, cách chế biến… với cách nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh giúp Việt Quân chiếm được cảm tình của số đông khán giả.

Xem thêm những bức hình Lều Phương Anh mới thực hiện:

 

 

 

 

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu