08:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lebanon ra mắt mẫu ô tô điện đầu tiên

13:12 26/04/2021

(THPL) – Sự xuất hiện của xe điện Quds Rise đã đánh dấu lần đầu tiên Lebanon đạt được thành tựu mới trong lĩnh vực sản xuất xe và công nghệ.

Mẫu xe điện đặc biệt này có thiết kế thể thao màu đỏ mang tên "Quds Rise”. Đây là dự án được triển khai bởi doanh nhân Jihad Mohammad.

Ảnh: Kawa

Ông Jihad Mohammad nhấn mạnh, mẫu xe "Quds Rise" được đưa vào sản xuất ở Lebanon từ "giai đoạn bắt đầu tới lúc hoàn thành". Dự kiến, doanh nghiệp sản xuất có thể tung ra thị trường Lebanon tới 10.000 xe "Quds Rise" từ cuối năm nay với giá bán 30.000 USD.

Chia sẻ với phóng viên trong buổi lễ giới thiệu mẫu xe ở địa điểm phía Nam của thủ đô Beirut, ông Jihad Mohammad nói: "Đây là mẫu xe điện đầu tiên được sản xuất trong nước", đánh dấu lần đầu tiên quốc gia Trung Đông này đạt được thành tựu mới trong lĩnh vực sản xuất xe và công nghệ.

Cũng theo ông Mohammad, mục tiêu dài hạn của ông là có thể đưa mẫu xe điện đầu tiên của Lebanon cạnh tranh trên thị trường quốc tế, cũng như tăng doanh số bán trong nước. Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng, người mua có thể thanh toán bằng cả USD lẫn tiền bảng của Lebanon.

Theo VTV News, công ty của ông Mohammad trong thời gian tới sẽ lắp đặt 100 trạm sạc điện trên cả nước Lebanon để hỗ trợ các mẫu xe hoạt động bình thường.

Gia Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu