00:56 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" cho TS.Nhà báo Lê Ngọc Dũng và chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

18:09 20/10/2021

(THPL) - Sáng ngày 20/10, tại tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, Chi hội nhà báo Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã trang trọng tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí" cho Tiến sỹ, nhà báo Lê Ngọc Dũng- Chủ tịch Hội đồng cố vấn, biên tập của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" là một phần thưởng lớn lao, một niềm vinh dự, tự hào đối với người được nhận.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Chủ tịch Hội kỷ lục gia Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dĩnh – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội Vụ; NSND Vương Duy Biên - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.
Về phía lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng- Uỷ viên Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; các Phó chủ tịch, Thường vụ, thường trực Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và đông đủ các phóng viên, biên tập viên là những Hội viên Hội nhà báo Việt Nam.

.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" cho TS, nhà báo Lê Ngọc Dũng 
Tiến sĩ, nhà báo Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội đồng cố vấn biên tập nhận kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí" của Hội Nhà báo Việt Nam

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Thư ký Chi hội, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" cho Tiến sĩ, nhà báo Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội đồng cố vấn, biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, đánh dấu mốc son hơn 20 năm cống hiến, ghi dấu ấn trong sự nghiệp báo chí của Tiến sỹ, nhà báo Lê Ngọc Dũng.
Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam, được Chi hội nhà báo Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật trao tặng Tiến sỹ, nhà báo Lê Ngọc Dũng thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp và tinh thần làm việc đầy trách nhiệm của Tiến sỹ, nhà báo Lê Ngọc Dũng trong sự nghiệp báo chí nước nhà.


Phát biểu tại lễ trao kỷ niệm chương, Tiến sỹ, nhà báo Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội đồng biên tập xúc động chia sẻ: "Hơn 20 năm gắn bó với hoạt động Hội và lĩnh vực báo chí, với Tạp chí Thời Trang Vàng, sau đó là Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi ngày hôm nay được trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam". Đây là phần thưởng rất cao quý đối với tôi. Tôi muốn nhắn gửi các bạn phóng viên trẻ rằng làm báo là công việc gian khổ nhưng rất vinh quang. Nhà báo cũng là chiến sỹ trên mặt trận văn hóa tư tưởng của Đảng, chúng ta cần phải làm đúng chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước".


Cũng trong khuôn khổ của chương trình, lãnh đạo Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã chúc mừng và tặng quà cho chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Dù trải qua thời gian khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng ban lãnh đạo của Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật nói riêng và Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam nói chung đều rất quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong công tác và trong cuộc sống.


Buổi lễ Trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" và chúc mừng chị em phụ nữ của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh tại sự kiện.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu