13:37 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ trao giải Oscar 2022 sẽ có người dẫn chương trình

18:54 12/01/2022

(THPL) - Sau 3 năm, lễ trao giải Oscar 2022 chính thức có người dẫn chương trình trở lại vào đêm trao giải thưởng diễn ra vào ngày 27/3 tới (giờ Mỹ) trên kênh ABC.

Tờ Variety đưa tin Craig Erwich, chủ tịch, Hulu Originals & ABC Entertainment thông báo rằng giải Oscar năm nay sẽ thực sự trở lại với một người dẫn chương trình. Tuy nhiên ông chưa tiết lộ người đó là ai.

Trước khi bày tỏ sự tin tưởng của mình đối với nhà sản xuất điều hành giải Oscar Will Packer, ông Craig Erwich đùa rằng: "Người dẫn chương trình có thể sẽ là tôi".

Erwich nói: "Will thực sự bắt nhịp với văn hóa và giải trí đại chúng. Tôi biết anh ấy có rất nhiều thứ và chúng tôi sẽ sớm chia sẻ thêm thông tin chi tiết".

Jimmy Kimmel là người dẫn chương trình cuối cùng của lễ trao giải Oscar năm 2017 và 2018. Ảnh: Getty Images

Jimmy Kimmel là người dẫn chương trình cuối cùng của lễ trao giải Oscar vào năm 2017 và 2018 với những đánh giá chung tích cực. Những người dẫn chương trình khác trong thập kỷ qua bao gồm Chris Rock (2016), Neil Patrick Harris (2015), Ellen DeGeneres (2014), Seth MacFarlane (2013), Billy Crystal (2012) và James Franco/Anne Hathaway (2011), theo VTV.

Sự xuất hiện của MacFarlane và Franco/Hathaway được ABC và Viện hàn lâm coi là một nỗ lực để thu hút khán giả nhỏ tuổi hơn, nhưng các nhà phê bình không đánh giá cao.

Vị trí dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar từng được coi là vị trí được thèm muốn nhất ở Hollywood (đặc biệt là trong thời đại của những người dẫn chương trình lâu năm như Bob Hope và Johnny Carson), tuy nhiên trong thời đại của mạng xã hội, vị trí này dần trở nên không còn sức hút.

Sự kết thúc của người dẫn chương trình Oscar thực sự diễn ra vào năm 2019, khi Viện hàn lâm lần đầu tiên công bố Kevin Hart vào vai trò này. Hart sau đó đã quyết định bỏ cuộc sau khi tổ chức yêu cầu anh xin lỗi vì những dòng tweet kỳ thị đồng tính trên trang cá nhân nhiều năm trước. Từ đó, 3 mùa giải Oscar diễn ra mà không có người dẫn chương trình.

Ảnh minh hoạ: CNN

Sau lễ trao giải Oscar năm ngoái, nhà phê bình Dan D'Addario của Variety TV đã viết rằng không có người dẫn chương trình, buổi lễ cảm thấy "lạc lõng và thiếu hướng dẫn".

Hiện tại Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS - đơn vị tổ chức giải Oscar) chưa có bình luận về việc có người dẫn chương trình cho năm nay.

Theo VOV, các đề cử chính thức của Oscar 2022 sẽ chính thức được công bố vào ngày 8/2. Lễ trao giải lần thứ 94 sẽ diễn ra tại Nhà hát Dolby, California (Mỹ).

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu