23:58 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 diễn ra trang trọng, ý nghĩa

07:45 18/12/2023

THPL - Tối 17/12, Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 đã được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) tổ chức tại Nhà hát Lớn, Hà Nội

Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm thứ 21

Chương trình Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 do Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Ban Thi đua khen thưởng Thành phố, Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội

Tham dự buổi lễ có: Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Thành phố; Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên; Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và các sở, ban, ngành cùng đại diện hơn 600 doanh nghiệp...
Các vị đại biểu, doanh nghiệp, khách mời trang nghiêm thực hiện nghi lễ chào cờ
Đây là năm thứ 21, Lễ tôn vinh được tổ chức nhằm biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023. 

Năm nay, hơn 100 doanh nghiệp đại diện cho hơn 373.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, thành phố, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa trao tặng: Huân chương Lao động; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội…

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền chia sẻ tại sự kiện

Thay mặt lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Phó chủ tịch Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, với sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, sát sao của Trung ương, thành phố; sự nỗ lực, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp và người dân, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội trong năm 2023 vẫn đạt được những kết quả khá tích cực. 

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền nhấn mạnh, thành phố cam kết tiếp tục đồng hành mạnh mẽ, quyết liệt hơn cùng các doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô để vượt qua khó khăn thách thức, đón bắt các cơ hội, tiếp tục phát triển lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Thủ đô, xứng đáng với vai trò là động lực quan trọng để phát triển kinh tế của Thủ đô và đất nước.

Các đơn vị doanh nghiệp nhận bằng khen tại Lễ tôn vinh

Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội ghi dấu ấn 28 năm hình thành và phát triển

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) Mạc Quốc Anh cho biết: "Trong 28 năm xây dựng và phát triển, Hanoisme đến nay đã trở thành một trong những tổ chức của các doanh nghiệp ngày một phát triển lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hiệp hội rất vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và Huân chương Lao động hạng Nhì vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô."
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme)- Tiến sĩ Mạc Quốc Anh phát biểu
Những năm qua, Hiệp hội luôn phát huy tốt vai trò, chức năng và nhiệm vụ được giao là tập hợp, hỗ trợ, tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố. Là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế, nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.
 
Doanh nhân, doanh nghiệp nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, đạo đức kinh doanh, tôn trọng pháp luật, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tinh thần liêm chính trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tham gia chương trình an sinh xã hội, sản xuất xanh - sạch - đẹp, bền vững.
 
Nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sự phát triển của Thủ đô song hành đối với sự phát triển doanh nghiệp. Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số, hội nhập kinh tế quốc tế.
Các gia đình chính sách nhận quà của BTC
Tại buổi lễ, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội vận động các doanh nghiệp cam kết ủng hộ công tác an sinh xã hội của thành phố Hà Nội triển khai trong năm 2024; đồng thời đã trao tặng quà cho 10 gia đình chính sách.
Một số hình ảnh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023
Chương trình văn nghệ mang đậm màu sắc Việt Nam
NSND Tự Long và NSND Xuân Bắc trong tiểu phẩm hài
Không khí trang nghiêm của Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023
Chủ tịch Hanoisme, doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Phó chủ tịch kiêm tổng thư kí Hanoisme, tiến sĩ Mạc Quốc Anh
New layer...

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu