Ra mắt Thương hiệu nước hoa T-AB Paris và bộ sưu tập nước hoa từ thiên nhiên
(THPL) - Ngày 5/3, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.
Tin liên quan
- Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
» Hà Nội: Ra mắt Thingo Store - hứa hẹn nhiều đột phá trong kinh doanh trực tuyến
» Lễ ra mắt siêu phẩm Jena Derma giúp trẻ hóa da, mờ thâm nám
Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các cầu thủ bóng đá: Phan Văn Đức, Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh, Vũ Văn Thanh, Đức Huy, Nguyên Mạnh,…. và các nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng tham dự: Danh hài Hiệp Gà, Ca sỹ Minh Vương M4U, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Huy Cường, Ca sĩ Yến Tatoo, Ca sĩ Anh Quân Idol, Ca sĩ Châu Dương, Ca sỹ Thu Trang,....Doanh nhân, Bầu Show, Tiktoker, đặc biệt là nhiều nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí...
Điều thú vị nhất của Bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối. Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin, thông qua mỗi một mùi hương với 6 màu sắc khác biệt.
Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết “Chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Mỗi mùi hương được người dùng trải nghiệm là sự cảm nhận riêng của mỗi cá nhân yêu thích mùi hương đó. Và giờ đây, tôi rất kì vọng; T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống”.
Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu 100% từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,….; mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất, mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.
Mỗi một mùi hương đều mang một cá tính, nét riêng khác biệt, đó chính là bạn, là bạn của buối sáng nhẹ nhàng - ngọt ngào với T-AB Paris Miss, nhưng ở khoảnh khắc khác cũng chính là bạn - cá tính - mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với T-AB Paris Row.
Chúng tôi thực sự đã rất đam mê, nhiệt huyết với sản phẩm độc đáo này. Đối với tôi không chỉ một trải nghiệm đầy thách thức mà còn rất tuyệt vời với các cộng sự của T-AB Paris.”
Sự kiện ra mắt lần này cũng là dịp đánh dấu sự hợp tác tiếp theo sau chuỗi thành công của MV “Anh em cây khế”, “Nếu gọi nhau là anh em”….cùng Ca sỹ Du Thiên và hot TikToker Đạt Villa khi trở thành Đại sứ thương hiệu T-AB Paris Việt Nam.
Mối nhân duyên, sự đồng hành tuyệt vời của “Ca sỹ Du Thiên - Hot TikToker Đạt Villa - T-AB Paris” làm tăng thêm sức mạnh - là trách nhiệm, là sứ mệnh lan tỏa giá trị với những hình ảnh, thông điệp của mùi hương thông qua âm nhạc, nghệ thuật, mạng xã hội. Điều này, thúc đẩy thương hiệu T-AB Paris hơn nữa đến gần với người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ được thấu hiểu, đồng cảm hơn và giúp họ sống trọn vẹn, tươi đẹp trong từng khoảnh khắc”.
Thời khắc quan trọng tiếp theo của buổi lễ chính là nội dung ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 Công ty.
Tại sự kiện, T-AB Paris công bố trao giải thưởng đợt I (diễn ra từ 0h00 ngày 28/02 tới 23h59 ngày 03/03) khi tham gia chương trình nhận quà siêu khủng cho các khách mời, Tiktoker,…..chia sẻ thông tin, sáng tạo nội dung hình ảnh video với nội dung bất kỳ và ở đầu video và cuối video phải truyền tải (nhắc tới) thông điệp “T-AB Paris Dula Nước hoa Pháp - Giá người Việt” đăng tải trên trang Tiktok cá nhân kèm gắn hashtag # T-AB Paris như thông báo trước đó của lượt tương tác, thả tim, số lượng view với tổng điểm cao nhất ,….sẽ giành chiến thắng. |
Huyền Cúc
Tin khác
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Trong khuôn khổ Hội Hoa Xuân và sản phẩm OCOP Xuân Ất Tỵ 2025, một sự kiện nổi bật đã diễn ra: Hội thi Tinh hoa nghệ thuật quất cảnh và hoa...18/01/2025 14:55:37Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Trong phiên giao dịch gần đây, mặc dù giá xăng dầu đã giảm nhẹ vào ngày 17/1, nhưng vẫn ghi nhận một tuần tăng trưởng liên tiếp. Theo thông...18/01/2025 09:39:10Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024