Ra mắt Thương hiệu nước hoa T-AB Paris và bộ sưu tập nước hoa từ thiên nhiên
(THPL) - Ngày 5/3, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.
Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các cầu thủ bóng đá: Phan Văn Đức, Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh, Vũ Văn Thanh, Đức Huy, Nguyên Mạnh,…. và các nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng tham dự: Danh hài Hiệp Gà, Ca sỹ Minh Vương M4U, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Huy Cường, Ca sĩ Yến Tatoo, Ca sĩ Anh Quân Idol, Ca sĩ Châu Dương, Ca sỹ Thu Trang,....Doanh nhân, Bầu Show, Tiktoker, đặc biệt là nhiều nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí...

Điều thú vị nhất của Bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối. Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin, thông qua mỗi một mùi hương với 6 màu sắc khác biệt.

Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết “Chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Mỗi mùi hương được người dùng trải nghiệm là sự cảm nhận riêng của mỗi cá nhân yêu thích mùi hương đó. Và giờ đây, tôi rất kì vọng; T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống”.

Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu 100% từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,….; mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất, mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.

Mỗi một mùi hương đều mang một cá tính, nét riêng khác biệt, đó chính là bạn, là bạn của buối sáng nhẹ nhàng - ngọt ngào với T-AB Paris Miss, nhưng ở khoảnh khắc khác cũng chính là bạn - cá tính - mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với T-AB Paris Row.
Chúng tôi thực sự đã rất đam mê, nhiệt huyết với sản phẩm độc đáo này. Đối với tôi không chỉ một trải nghiệm đầy thách thức mà còn rất tuyệt vời với các cộng sự của T-AB Paris.”


Sự kiện ra mắt lần này cũng là dịp đánh dấu sự hợp tác tiếp theo sau chuỗi thành công của MV “Anh em cây khế”, “Nếu gọi nhau là anh em”….cùng Ca sỹ Du Thiên và hot TikToker Đạt Villa khi trở thành Đại sứ thương hiệu T-AB Paris Việt Nam.

Mối nhân duyên, sự đồng hành tuyệt vời của “Ca sỹ Du Thiên - Hot TikToker Đạt Villa - T-AB Paris” làm tăng thêm sức mạnh - là trách nhiệm, là sứ mệnh lan tỏa giá trị với những hình ảnh, thông điệp của mùi hương thông qua âm nhạc, nghệ thuật, mạng xã hội. Điều này, thúc đẩy thương hiệu T-AB Paris hơn nữa đến gần với người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ được thấu hiểu, đồng cảm hơn và giúp họ sống trọn vẹn, tươi đẹp trong từng khoảnh khắc”.

Thời khắc quan trọng tiếp theo của buổi lễ chính là nội dung ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 Công ty.
| Tại sự kiện, T-AB Paris công bố trao giải thưởng đợt I (diễn ra từ 0h00 ngày 28/02 tới 23h59 ngày 03/03) khi tham gia chương trình nhận quà siêu khủng cho các khách mời, Tiktoker,…..chia sẻ thông tin, sáng tạo nội dung hình ảnh video với nội dung bất kỳ và ở đầu video và cuối video phải truyền tải (nhắc tới) thông điệp “T-AB Paris Dula Nước hoa Pháp - Giá người Việt” đăng tải trên trang Tiktok cá nhân kèm gắn hashtag # T-AB Paris như thông báo trước đó của lượt tương tác, thả tim, số lượng view với tổng điểm cao nhất ,….sẽ giành chiến thắng. |
Huyền Cúc
Tin khác
ESG trở thành "tấm hộ chiếu" giúp doanh nghiệp hội nhập
Ninh Bình: Báo động tình trạng công dân bị bắt, trục xuất về nước
Dự báo thời tiết ngày 23/12: Bắc Bộ có mưa rải rác, Nam Bộ nắng nóng
Dấu hiệu nhận biết thoái hóa đốt sống cổ C4 C5 và cách cải thiện hiệu quả
Cánh đồng hướng dương TH tạm đóng cửa ngày 3-4/1/2026
Cảng hàng không Quốc tế Gia Bình: Minh bạch cao và hiệu quả, khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn
“Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest” 2025: Chung tay vì trẻ tự kỷ
(THPL) - Hơn 100 em nhỏ đã cùng nhau vui chơi và đón nhận những món quà Giáng sinh trong không khí ấm áp của “Ngày hội các Thiên Thần - Angels’...22/12/2025 20:01:49VCCI kiến nghị hộ kinh doanh có doanh thu trên 3 tỷ đồng mới nên dùng hóa đơn điện tử
(THPL) - Thay vì ngưỡng 1 tỷ đồng như dự thảo, VCCI đề xuất nâng mức doanh thu bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử lên trên 3 tỷ đồng để...22/12/2025 19:51:04Những mẫu xe ô tô đình đám một thời bị "khai tử" trong năm 2025
(THPL) - Năm 2025 ghi nhận sự dịch chuyển rõ nét trong danh mục sản phẩm của các hãng xe ô tô tại Việt Nam. Bên cạnh làn sóng xe mới gia nhập thị...22/12/2025 19:53:29Từ 1/1/2026, ngừng dùng hộ chiếu giao dịch ngân hàng
(THPl) - Từ ngày 1/1/2026, công dân Việt Nam sẽ không được sử dụng hộ chiếu để thực hiện các giao dịch ngân hàng. Đây là quy định mới...22/12/2025 19:48:30

