03:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Quyên - Quang Dũng làm phu thê trên sân khấu Mùa thu vàng

11:53 12/08/2017

(THPL) - Tối qua (11/8), đêm nhạc Mùa thu vàng của ca sĩ Lệ Quyên cùng các khách mời Thái Châu, Quang Dũng và Quang Lê diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Tại concert Mùa thu vàng, Lệ Quyên đã hát những ca khúc được yêu mến của 3 vị nhạc sĩ tên tuổi: Vũ Thành An, Trần Thiện Thanh và Lam Phương. Được biết, liveconcert Mùa thu vàng do Lại Bắc Hải Đăng – con trai của nhà báo Lại Văn Sâm làm đạo diễn. Chương trình được đầu tư chi phí lên tới 4 tỷ đồng, phục dựng lại một hình bóng Hà Nội xưa cũ của thời bao cấp, nghèo khó nhưng đầy ắp tình người. Bên cạnh đó, việc dàn dựng sân khấu và âm nhạc được BTC mạnh tay đầu tư lớn.

 Lệ Quyên cùng các khách mời Thái Châu, Quang Dũng và Quang Lê đã thể hiện thành công tất cả các ca khúc với giọng hát ở phong độ cao. 

Theo đó, để làm nên đúng chất Mùa thu vàng, BTC chương trình đã mời đến nhiều họa sĩ với tên tuổi hàng đầu để tái hiện lại một hình ảnh Hà Nội đầy hoài niệm của những năm tháng xưa cũ. Trong khung cảnh mùa thu buồn và những bản bolero đầy sâu lắng, sân khấu của đêm nhạc trở thành một điểm nhấn cực thú vị với sự bài trí tinh tế, đơn giản nhưng gợi nhiều kỉ niệm.

Trong đó, hình ảnh người bán nộm với tiếng kéo lẹt chẹt hay chiếc tàu điện leng keng, tiếng pháo nổ đì đùng trong ngày vu quy gây ấn tượng và nhiều hoài niệm, khiến khán giả liên tưởng đến một thời quá vãng, đẹp, buồn nhưng tràn ngập kỉ niệm và sự thi vị. Lồng ghép trong bối cảnh đó là câu chuyện như cuộc đời một người đàn bà với những cung bậc của tình yêu nhiều sóng gió, của sự nghiêp và cuộc sống nhiều thăng trầm, biến động,..

Với 3 vị nhạc sĩ nổi tiếng, Mùa thu vàng được chia làm 3 chương rõ rệt. Chương 1 là những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An như Bài không tên số 3, Bài không tên số 8, Bài không tên cuối cùng,… Khách mời nam phụ trách chương 1 cùng Lệ Quyên là ca sĩ Quang Dũng.

Lệ Quyên làm đam cưới với Quang Dũng.

Trong chương này, Quang Dũng và Lệ Quyên đã hóa thân thành một cặp phu – thê trên sân khấu. Lệ Quyên hóm hỉnh trêu đùa: “Ước mà điều này thành sự thật ngoài đời”. Thậm chí khi MC Phan Anh ngỏ ý về ông xã của Lệ Quyên, cô còn vui vẻ cho biết: “Ông xã không thuộc về sân khấu nên trên sân khấu mình cứ thoải mái”.

Lệ Quyên song ca cùng ca sĩ Thái Châu.

Chương 2 của Mùa thu vàng là phần thể hiện những ca khúc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, vốn đem lại cho Lệ Quyên sự yêu mến từ phía khán giả với nhiều “bản hit” trong thời gian qua như Hoa trinh nữ, Hàn mặc tử,… Khách mời trong chương 2 là danh ca Thái Châu cũng tạo được nhiều dấu ấn với Tình như mây khói, Một lần nào cho tôi gặp lại em.

Với vị nhạc sĩ cuối cùng – Lam Phương, Lệ Quyên dành hẳn một chương dài nhất, lớn nhất để thể hiện những bài hit của ông như Thành phố buồn, Cỏ úa, Một mình,…

Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê.

Trong chương này, Quang Lê cũng nhận được những sự ủng hộ rất lớn khi anh thể hiện solo thành công những ca khúc như Ngày buồn, Em là tất cả, Chuyện hẹn hò. Anh tâm sự, dù chạy show nhiều nhưng mỗi lần đến Hà Nội anh vẫn cảm thấy nơi đây thật bình yên và gần gũi bởi khán giả dành cho anh sự chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Có thể nói, đêm nhạc đã diễn vô cùng thành công khi Trung tâm Hội nghị Quốc Gia không còn một chỗ trống. Thậm chí, hầu hết các khán giả đều nán lại đến cuối cùng để thưởng thức giọng ca của “Nữ hoàng phòng trà”.

Photo: Thành Đạt, Minh Tâm HD

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu