04:15 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Nam trần tình về vai diễn gây tranh cãi trong phim Hương vị tình thân

15:26 11/06/2021

(THPL) - Gây chú ý với vai diễn khách mời trong phim Hương vị tình thân, Lệ Nam có những chia sẻ thú vị về màn "lấn sân" này của mình.

Tuần qua, sự xuất hiện của Lệ Nam trong bộ phim "Hương vị tình thân" phát trên sóng đài quốc gia ít nhiều gây chú ý cho các khán giả yêu mến phim truyền hình Việt. Dù chỉ là vai phụ, nhưng phần tham gia diễn xuất của Lệ Nam bất ngờ gây chú ý vì nhân vật mà cô hóa thân tạo sự tranh luận trên các diễn đàn yêu thích phim Việt Nam.
Vào vai Kỳ Duyên, Lệ Nam hóa thân thành nhân vật cao ngạo, nhõng nhẽo quá đà. Vốn xuất thân từ gia đình giàu có, Kỳ Duyên trong phim vừa có sự ngây ngô của một cô gái còn trẻ tuổi vừa có sự đanh đá của một tiểu thư đài các. Bản thân Lệ Nam chia sẻ khi nhận vai này cô cũng gặp không ít áp lực vì vai diễn đòi hỏi cô phải liến thoắng, "mồm miệng" lúc nào cũng uốn éo, gây chú ý và phong thái "trên trời". Điều này vốn dĩ trái ngược hoàn toàn với tính cách của Lệ Nam ngoài đời - cô ít nói và sống thiên về nội tâm.
Lệ Nam cũng tiết lộ bản thân không phải diễn viên chuyên nghiệp, khi ở trường quay không ít lần bị căng cứng trong việc hóa thân, diễn xuất. Tuy nhiên cô may mắn có sự hỗ trợ, hướng dẫn của đạo diễn, ekip, các anh chị diễn viên. Từ đó, Lệ Nam có thêm động lực để cố gắng hoàn thành vai diễn của mình.
Về những phản hồi của khán giả, Lệ Nam chia sẻ: "Khi đồng ý nhận lời tham gia vai diễn này, Lệ Nam cũng có chút đắn đo, e ngại rằng nhân vật trong phim quá "đáng ghét". Tuy nhiên trong những ngày qua, khi thấy khán giả bàn luận về nhân vật, nhiều người bình luận "ghét cay ghét đắng" nhân vật tôi thủ vai, tôi lại cảm thấy vui vì tin rằng mình đã thể hiện được tính cách của nhân vật theo đúng những gì đường dân nhân vật xây dựng."
Khẳng định bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, Lệ Nam cho biết cô xem mỗi bộ phim mình bén duyên đều là một bài học để trau dồi kinh nghiệm của các anh chị diễn viên đi trước, tiếp thu và phát huy thêm khả năng bản thân. "Mọi ý kiến khen chê mang tính xây dựng, Lệ Nam đều trân trọng và lấy đó làm hành trang để bản thân cố gắng ở những dự án kế tiếp..." - Lệ Nam chia sẻ.
Sau khi "đánh tiếng" trở lại với các hoạt động showbiz, Lệ Nam xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, nhận lời tham gia các gamehow, quay phim truyền hình với các vai diễn khác nhau. Cô cũng chịu khó dành thời gian để đi học các lớp kỹ năng và bổ sung kiến thức cho mình, giúp hoàn thiện bản thân hơn. 
Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Lệ Nam cho biết cô vẫn rất đam mê với nghệ thuật và khẳng định sẽ cố gắng phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Cô hy vọng sẽ nhận sự ủng hộ và yêu thương của khán giả trong mỗi hành trình của mình. Bộ phim "Hương vị tình thân" quy tụ dàn diễn viên được yêu thích: Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh....cùng dàn diễn viên gạo cội NSND Như Quỳnh, Quách Thu Phương. Phim phát sóng trên VTV1 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần lúc 21h00.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu