04:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Nam khoe nhan sắc rực rỡ, sẵn sàng chinh phục vương miện

21:13 23/02/2022

(THPL) - Nguyễn Lệ Nam xuất hiện tại sự kiện công bố thông tin về cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 bằng sự tự tin và đầy quyết tâm. Cô cũng đang được các fan sắc đẹp dành nhiều sự ủng hộ và sự “hậu thuẫn” từ em gái – Nam Em.

Là thí sinh đầu tiên được công bố tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Lệ Nam nằm trong số các nhân vật tạo được nhiều sự chú ý và ủng hộ. Cô gái Tiền Giang này thường xuyên vào top các thí sinh nổi bật và được dự đoán có khả năng “làm nên chuyện” ngay từ khi cuộc thi chưa bắt đầu.
Lệ Nam chia sẻ sự ủng hộ của mọi người là động viên nhưng cũng là áp lực để cô phải nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản cho đấu trường nhan sắc này, để dù kết quả ra sao cũng không nuối tiếc.
Xuất hiện tại sự kiện sáng qua, Lệ Nam gây chú ý với chiếc váy xẻ chân gợi cảm. Bộ trang phục vàng óng được thiết kế tạo sự thanh thoát cho người mặc, thêm phần vạt áo đính sau làm cho mỗi bước đi của Lệ Nam thêm uyển chuyển.
Cùng với các khách mời tham dự, Lệ Nam ít nhiều thu hút được sự chú ý của truyền thông. Trả lời về sự chuẩn bị của bản thân cho cuộc thi, Lệ Nam chia sẻ thời gian qua cô không ngừng trau dồi phần rèn luyện hình thể, học thêm các kĩ năng về ngoại ngữ, diễn xuất, giao tiếp, thậm chí là cả những bài học nhỏ nhất như việc hô tên địa phương. Lệ Nam hài hước tiết lộ cô thường theo dõi phần hô tên của các thí sinh các nước. “Nghe xong, Lệ Nam hô luôn tên nước của họ, ví dụ Philippines, Thái Lan...Lệ Nam hô theo để học cách họ truyền nguồn năng lượng vào việc hô tên mình, rồi sau đó sẽ tập hô “Tiền Giang” cho nhuần nhuyễn. Hi vọng Lệ Nam có thể được hô “Việt Nam” trên đấu trường quốc tế.
Hiện tại, khi cuộc thi đang nóng dần lên từng ngày, nhiều nhân tố xuất hiện càng làm cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thêm phần “nóng sốt”. Gần nhất, Top 20 thí sinh giành được nhiều sự bình chọn online đã được công bố, trong đó có Lệ Nam.
Chia vui với thông tin này, Nam Em đã chia sẻ thông tin và tiếp tục kêu gọi cùng bình chọn và ủng hộ cho người chị Lệ Nam. Thời gian qua cả hai chị em thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang, gameshow và luôn thể hiện sự ủng hộ, động viên lẫn nhau. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự hậu thuẫn từ cô em gái Nam Em và nhiều sự khích lệ từ khán giả, Nguyễn Lệ Nam được kỳ vọng sẽ có sự bản lĩnh và tâm thế sẵn sàng để bước vào cuộc thi một cách tốt nhất.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu