17:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Nam hứa cố gắng thi luôn phần của Nam Em

14:35 22/03/2022

(THPL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện là đấu trường nhan sắc nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vòng sơ loại khu vực phía Nam vừa diễn ra và Lệ Nam đang là một trong những cái tên tạo nhiều sự chú ý…

Lệ Nam ngay từ đầu đã được đánh giá nằm trong số các chiến binh" đầy tiềm năng cho ngôi vị cao nhất Miss Universe Vietnam. Sở hữu sắc vóc cân đối, gương mặt sáng và kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, Lệ Nam cho thấy quyết tâm chinh phục vương miện của cuộc thi và thể hiện tinh thần đó ngay từ vòng sơ loại.
Những hình ảnh của Lệ Nam tại vòng thi vừa qua được đánh giá cao khi cô có sự đầu tư, nghiêm túc trong các phần thi và cho thấy thái độ chuyên nghiệp, nỗ lực nắm bắt những yêu cầu, hướng dẫn của BTC.
Lệ Nam chia sẻ cô đi thi lần này cũng xem như là cơ hội lớn của bản thân. Đặc biệt, cô còn đi thi với tâm thế thực hiện luôn cả ước mơ của em gái Nam Em – người từng lọt Top 10 Miss Universe Vietnam 2015 và trước đó đã có ý định trở lại đấu trường này.
Tuy nhiên phút cuối Nam Em đã quyết định sẽ không tham gia, nhường cơ hội thể hiện cho chị gái. Lệ Nam cho biết cô xem Nam Em cũng như mọi thí sinh khác đều là những ứng viên nặng ký và bản thân luôn tự nhắc nhở phải vượt qua mọi thử thách và cố gắng đi đến cùng. “Lệ Nam sẽ khác các bạn thí sinh khác ở chỗ Lệ Nam không chỉ thi cho bản thân, mà còn thi luôn cả phần của Nam Em nữa. Gánh trên vai niềm tin và sự ủng hộ của em gái, Lệ Nam sẽ phải phấn đấu gấp đôi, gấp ba so với các bạn khác để bản thân không thấy hối tiếc…”
Gần đây nhất, trong show diễn của NTK Đinh Văn Thơ, Nam Em cũng có dịp chia sẻ về việc mình không góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù được đặt nhiều kỳ vọng. Cô cho biết, bản thân mình dù có tình yêu to lớn với Miss Universe, nhưng quyết định rút ở "phút 89" vì nghĩ cho cảm xúc của người chị gái song sinh.
Cô tâm sự: "Em suy nghĩ rất nhiều về việc thi Hoa hậu Hoàn vũ, phút 89 là em cũng tính thi rồi. Nhưng em nghĩ đến cảm giác của Nam chị trước, lỡ Nam Em được giải gì mà Nam chị không được thì cũng buồn. Đây là giấc mơ của Nam chị mà lâu lắm rồi vẫn chưa thực hiện được. Là chị em nhưng vào cuộc thi vẫn phải cạnh tranh với nhau nên mình thấy không nên vậy. Giờ em sẽ đứng phía sau để hỗ trợ, cổ vũ cho Nam chị vì người nhà em được thắng thì em còn vui hơn em thắng nữa, em yêu gia đình em lắm".
Hiện tại Lệ Nam đã xuất hiện tại vòng sơ khảo của cuộc thi và bước đầu nằm trong số các thí sinh gây chú ý. Cô cũng đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc phần thi ảnh online với tổng điểm bình chọn là 360180 điểm, bao gồm 69619 lượt like, 25202 lượt bình luận, 10103 lượt chia sẻ. Mặc dù phần thi này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc nhưng cho thấy sự yêu mến mà khán giả, công chúng dành cho Lệ Nam. Đó vừa là nguồn động viên nhưng cũng là áp lực mà Lệ Nam phải cố gắng thật nhiều trong thời gian tới.
Bén duyên với giới showbiz trong vai trò người mẫu, Nam Anh gây chú ý bởi nhan sắc "không phải dạng vừa", phong thái tự tin, catwalk điêu luyện. Cô từng đoạt danh hiệu Quán quân tại cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, từng góp mặt trong chương trình The Face Vietnam 2018 và hiện đang là người mẫu được yêu mến.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu