23:03 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Nam hóa thân thành “thiên nga trắng” lộng lẫy

15:34 11/01/2022

(THPL) - Chuẩn bị bước sang tuổi 26, Lệ Nam có sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1996 cũng đặt ra nhiều mục tiêu lớn trong năm 2022 này.

 

Một trong những mục tiêu lớn nhất của Lệ Nam là chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện Lệ Nam là một trong những ứng cử viên sáng giá và nhận được sự yêu mến của nhiều fan hâm mộ.
So với hình ảnh, sắc vóc thời mới gia nhập showbiz, Lệ Nam dường như lột xác hoàn toàn với gương mặt ngày càng thanh tú, cuốn hút và thân hình đẹp. Người đẹp không đặt mục tiêu cụ thể nhưng sẽ cố gắng hết mình tại cuộc thi năm nay.
Cụ thể hơn cho quyết tâm của mình Lệ Nam chăm chỉ học ngoại ngữ, tập gym, đọc thêm sách, tài liệu…để nâng cao kiến thức. Lệ Nam cũng chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí, đóng phim…để có thêm kinh nghiệm cho cuộc thi sắp tới.
Trong bộ ảnh thời trang vừa thực hiện, Lệ Nam hóa thân thành “thiên nga trắng” vừa lộng lẫy vừa sang trọng. Hình ảnh thiên nga gợi chút gì đó ma mị và cuốn hút. Đây còn là biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng trong văn hóa dân gian của các quốc gia châu Âu.
Năm 2022 sẽ là một năm đặc biệt với Lệ Nam, đó là năm sẽ có nhiều hoạt động, mục tiêu và hoài bão lớn. Trước giờ, mình làm cái gì cũng lưng chừng, nay thì sẽ quyết tâm cao độ hơn. Các bạn sẽ thấy Lệ Nam của năm 2022 khác hơn trước rất nhiều”.- Lệ Nam chia sẻ.
Bên cạnh việc tham gia các sự kiện thời trang, tập luyện cho cuộc thi hoa hậu sắp tới, Lệ Nam còn góp mặt trong một dự án phim ảnh. 
Ở tuổi 26, người đẹp Tiền Giang này đang dồn hết tâm sức của mình cho hoạt động nghệ thuật, đây cũng là thời điểm sắc vóc của cô đẹp nhất.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu