06:53 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn 1102 Holding và CabinLaw

09:49 09/03/2021

(THPL) - Sáng ngày 8/3 tại tòa nhà Gia Tộc Việt, Tập đoàn 1102 Holding phối hợp cùng Công ty Cổ phần CabinLaw tổ chức sự kiện lễ kí kết thỏa thuận hợp tác. Đây được coi là sự kiện khẳng định mối quan hệ bền vững và tốt đẹp giữa hai bên.

Tham dự sự kiện, về phía Tập đoàn 1102 Holding có ông Nguyễn Trung Thành – Chủ tịch Tập đoàn 1102 Holding; ông Tạ Văn Thắng – Phó Chủ tịch Tập đoàn 1102 Holding; bà Vũ Thùy Dung - Phó Chủ tịch Tập đoàn 1102 Holding; Thầy Bùi Đình Hòa – Nguyên Phó Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Thái Nguyên; Ngôi sao – DJ Mai Thế Tùng; ông Nguyễn Đức Tân – Chuyên gia cao cấp của Học viện…

Về phía Công ty Cổ phần CabinLaw có Luật sư Nguyễn An – Chủ tịch HĐQT hệ thống hỗ trợ pháp lý CabinLaw; ông Nguyễn Hồng Quân – Tổng Giám đốc HĐQT hệ thống hỗ trợ pháp lý CabinLaw và đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông.

Ông Nguyễn Trung Thành – Chủ tịch Tập đoàn 1102 Holding
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn 1102 Holding và Công ty Cổ phần CabinLaw

CabinLaw được thành lập bởi các Luật sư và các tổ chức hành nghề luật có uy tín theo mô hình phát triển hệ thống hỗ trợ pháp lý và thành lập các văn phòng đại diện trên toàn quốc.

Tập đoàn 1102 Holding là đơn vị quản lý, đầu tư các hoạt động trong lĩnh vực thủ công và công nghệ. Các tổ chức và đơn vị trực thuộc gồm: lĩnh vực gốm, thương hiệu gốm Gia Tộc Việt, BatTrang Family; Bát Tràng home, Hương Sa, Tâm Linh Việt, lĩnh vực truyền thông công nghệ và giáo dục, Viện nghiên cứu chuyển đổi số Asean, Học viện nghệ nhân livestream và các đối tác kinh doanh khác.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn 1102 Holding và Công ty Cổ phần CabinLaw đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác đôi bên, đồng thời nhằm tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có.

Đặc biệt, thông qua các nguồn lực sẵn có hai bên hợp tác, xây dựng và phát triển hệ thống, các mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng hỗ trợ pháp lý, truyền thông.

CabinLaw cam kết tạo điều kiện cho Tập đoàn 1102 Holding tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu nhất...

Phát biểu tại lễ kí kết, ông có ông Nguyễn Trung Thành – Chủ tịch Tập đoàn 1102 Holding cho biết: “Việc ký kết là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị. Đồng thời, qua đây sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường”…

Cũng trên nền tảng mối quan hệ hợp tác song phương đã được xây dựng trong một thời gian, Luật sư Nguyễn An – Chủ tịch HĐQT hệ thống hỗ trợ pháp lý CabinLaw cũng tin rằng thỏa thuận lần này sẽ là cơ sở để Tập đoàn 1102 Holding và Công ty Cổ phần CabinLaw tiếp tục hỗ trợ, mở rộng hoạt động kinh doanh, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát triển. “CabinLaw cam kết tạo điều kiện cho Tập đoàn 1102 Holding tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu nhất”, Luật sư Nguyễn An nhấn mạnh.

Có thể khẳng định, việc hợp tác giữa Tập đoàn 1102 Holding và Công ty Cổ phần CabinLaw dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh. Đây là bước đi nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực nhằm rút ngắn khoảng cách của các doanh nghiệp.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu