15:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ hội hoa hồng Bulgaria: Ban tổ chức cho du khách ăn "quả đắng"

23:17 03/03/2017

(THPL) - Để mua được một tấm vé tại Lễ hội Hoa hồng Bulgaria, nhiều người đã phải xô đẩy, chen lấn, thậm chí vượt hàng nghìn km đường dài. Tuy nhiên, đáp lại sự kì vọng của đông đảo du khách, nhiều người thực sự thất vọng về những hình ảnh thực tế, khâu tổ chức lễ hội…

Lễ hội hoa hồng Bulgaria thu hút hơn 300 loài hoa hồng trên thế giới (Ảnh: Internet)

Theo đó, lễ hội hoa hồng Bulgaria diễn ra từ ngày 3/3 - 8/3/2017 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Đây có thể được coi là lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam bởi nó thu hút hơn 300 loài hoa hồng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hoa hồng Bulgaria ngay tại thủ đô Hà Nội với một không gian trang trí bắt mắt, lãng mạn và tuyệt đẹp. Đặc biệt, toàn bộ công viên Thống Nhất sẽ trở thành đảo hoa hồng với diện tích lên tới 6.000m2.

Khách tham quan tập trung khu vực bên ngoài để vào tham gia lễ hội

Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế về Lễ hội hoa hồng Bulgaria cũng như công tác tổ chức lễ hội trong ngày đầu khai mạc đã khiến không ít người xem lắc đầu ngao ngán.

Đúng 9h sáng, Lễ hội hoa hồng Bulgaria chính thức khai mạc. Do lượng khách tham gia lễ hội quá đông, Ban tổ chức quyết định ngừng bán vé, hẹn du khách chiều quay lại tham quan.

Không thỏa đáng với lí do đưa ra từ ban tổ chức, nhiều vị khách tỏ ra hết sức bực tức, đòi trả vé và hoàn lại tiền.

Chị Kim Ngân (ở Thái Nguyên) bức xúc cho biết: “Mình đi từ Thái Nguyên về Hà Nội để tham gia lễ hội hoa hồng Bulgaria. Lúc mua vé thì chỉ được biết giá vé 120k/vé từ 9h sáng đến 22h tối. Ấy vậy mà giờ Ban tổ chức lại nói buổi sáng khai mạc, còn buổi chiều mới đón khách. Bực mình kinh khủng, chả lẽ giờ trả lại vé”

Tình trạng du khách chen lấn, xô đấy để mua vé, thậm chí là cả vé chui

Tương tự, cô Hương (Bắc Giang) cũng chia sẻ thêm: “Tôi đã bắt xe từ Bắc Giang lên Hà Nội với hy vọng được tham gia lễ hội hoa hồng Bulgaria. Ban tổ chức nói 9h sẽ mở cửa khai mạc nhưng khi tôi đến nơi thì đã không còn vé. Chen lấn, xô đẩy rách cả áo mới mua được vé. Tôi rất bực mình với cách làm việc như vậy. Kiểu này khác gì lừa đảo”...

Trong vai khách tham quan mua vé, phóng viên thử đi hỏi tại các điểm bán vé thì chỉ nhận được câu trả lời “hết vé”, “có vé giờ cũng không được vào đâu”, “chiều quay lại”...

Rất nhiều bông hoa hồng héo úa, sắp tàn (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, tại các cổng ra vào của công viên Thống Nhất lại xuất hiện những người với cả xấp vé trên tay rao bán với mức giá 180.000-250.000 đồng (trong khi giá vé niêm yết là 120.000 VNĐ). Đáng chú ý, trong số những người bán vé này, có cả những người đeo biển "Ban tổ chức" lễ hội hoa hồng Bulgaria (?!).

Dù giá vé đã “đội” lên rất cao so với mức giá ban đầu song không ít khách hàng vẫn phải chen lấn, xô đẩy mới may mắn có được tấm vé trên tay. Thậm chí, nhiều khách hàng còn bị mất đồ, chen lấn đến rách quần áo…

Được biết, không chỉ những người ở ngoài mua "trượt" vé tỏ ra ức chế, mà ngay cả những người may mắn được vào bên trong lễ hội cũng tỏ vẻ thất vọng không kém.

Trên thực tế, lễ hội hoa hồng Bulgaria không có nhiều loại hoa được quy tụ về đây như những gì ban tổ chức đã quảng cáo "rùm beng". Khu vực cổng chào được kết toàn bộ bằng hoa giả. Bên trong, lượng hoa thật rất thưa thớt, nhiều chậu hoa cũng đã héo rũ, gần tàn.

 Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu