18:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bài học lớn nhất được thầy cô dạy bảo

16:41 21/11/2020

(THPL) - Mới đây, khi chia sẻ trong một gameshow truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm hài hước cho biết anh từng thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM) hai lần nhưng không đậu. Tuy nhiên, đến lần thi thứ ba, bằng sự nỗ lực của bản thân, nam diễn viên chứng minh sự yêu nghề và trở thành sinh viên của trường.

Quán quân Cười xuyên Việt cho biết hành trình đến với nghệ thuật của anh gặp không ít gian truân, tuy nhiên, bản thân anh khi nhìn lại càng thêm trân trọng những gì đã trải qua bởi chính nó đã trui rèn, giúp anh có được bản lĩnh nghề như hiện tại. Và chính sự cố gắng không ngừng nghỉ, chấp nhận làm nhiều công việc, tham gia các vai diễn phụ mà đến hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm có được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Dương Bảo Lâm. 
Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Lê Dương Bảo Lâm cho biết ngoài sự nỗ lực của bản thân thì chính thầy cô là người giúp anh có được ngày hôm nay. Từ một chàng sinh viên “chân ướt chân ráo" theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên, bằng sự nhiệt thành của thầy cô đã giúp anh có thêm động lực để bám trụ với nghề. “Người ta nghĩ rằng người nghệ sĩ dễ kiếm tiền, một phút toả sáng, nhưng đó chỉ là số ít. Còn với nhiều người, trong đó có tôi, để có được một vị trí như hiện tại, đòi hỏi bản thân phải cố gắng không ngừng nghỉ suốt nhiều năm. Thậm chí, có lúc tôi chán nản, buồn nhưng chính những lời động viên của thầy cô đã giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục cuộc hành trình chông gai này"- anh nói.
Nam diễn viên cho biết đến thời điểm hiện tại, anh luôn biết ơn thầy và những thầy cô trong trường sân khấu đã cho mình những bài học, những kinh nghiệm làm nghề quý báu để có thể vững vàng hơn trong hành trình theo đuổi nghệ thuật. “Từ một cậu bé làm mọi thứ theo bản năng, giờ đây, tôi biết tiết chế, biết phấn đấu để hoàn thiện mình hơn. Bước ra từ trường sân khấu, tôi thấy mình vững vàng hơn và có được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Với tôi, các thầy cô là một trong những người giúp Lê Dương Bảo Lâm có được thành công như hiện tại", anh bộc bạch.
Anh luôn biết ơn thầy và những thầy cô trong trường sân khấu đã cho mình những bài học, những kinh nghiệm làm nghề quý báu để có thể vững vàng hơn trong hành trình theo đuổi nghệ thuật. 

Nhắc đến quá trình học tập tại trường sân khấu điện ảnh, Lê Dương Bảo Lâm cho biết bên cạnh việc được học hỏi những kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc diễn xuất, anh còn được thầy cô chỉ dạy nhiều về đạo đức của người nghệ sĩ. Đây được xem là hành trang lớn, trở thành phương châm làm nghề của anh. “Tôi nhớ mãi câu nói của thầy cô về việc phải nỗ lực hết mình cho từng vai diễn, không nên ngủ quên trong chiến thắng. Đúng là nghệ sĩ sẽ áp lực, khó khăn và “làm dâu trăm họ", nhưng thầy cô từng khuyên tôi rằng nếu bản thân đủ bản lĩnh để vượt qua thì thành công càng rực rỡ. Vì vậy, mỗi lúc đối diện với những tin đồn không hay, những scandal từ trên trời rơi xuống, tôi luôn lấy lời dạy này làm bài học để vững vàng bước tiếp"- diễn viên chia sẻ.

"Nhân dịp 20/11 tôi xin dành sự tri ân của mình cho nhà trường, thầy cô đã từng dạy dỗ mình để có được như ngày hôm nay. Mong thầy cô giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục hành trình chắp cánh cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật" - Bảo Lâm dành lời chúc đến các thầy cô nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.


Nói thêm về việc phát ngôn trên gameshow, Lê Dương Bảo Lâm cho biết nhìn lại hành trình từ lúc mới vào nghề đến thời điểm hiện tại, bản thân anh đã nỗ lực nhiều trong việc tiết chế, khắc phục những điểm yếu của bản thân. Anh tâm sự: “Tôi hiểu mình còn những hạn chế nào nên sẽ nỗ lực hoàn thiện hơn. Tất nhiên việc phát ngôn của mình gây hiểu lầm là sự cố ngoài ý muốn, tôi mong khán giả hiểu, thông cảm và bỏ qua, để bản thân tôi có thêm nhiều cơ hội để thể hiện niềm đam mê nghệ thuật của mình".
Trong những ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm cũng tích cực kêu gọi và tham gia các hoạt động thiện hiện cùng các văn nghệ sĩ. Đến tận các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Bảo Lâm không giấu được những xúc động và dành tình cảm, sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ quyên góp chi phí, Bảo Lâm còn tích cực đồng hành cùng các văn nghệ sĩ với mong muốn giúp mọi người nhẹ gánh những khó khăn, sớm vượt qua những khó khăn trong khoảng thời gian này. Ngoài Lê Dương Bảo Lâm, các nghệ sĩ cùng đồng hành còn có: Nghệ sĩ Đại Nghĩa, Diễn viên Nam Thư, Nhật Kim Anh, BB Trần, Hải Triều, Tấn Phát, Ngọc Phước, Gia Bảo, Tấn Phát,....



Nam nghệ sĩ tham gia các hoạt động từ thiện.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu