Lễ bàn giao Công trình Bể chứa nước và Nhà vệ sinh tại tỉnh Lạng Sơn
(THPL) – Vừa qua, vào ngày 1/12/2019, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao Công trình Bể chứa nước và Nhà vệ sinh trị giá 210 triệu đồng cho Điểm trường Dộc Máy, thuộc xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
Tin liên quan
- Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
» 365 ngày yêu thương của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”
» TP. HCM: Nhiều cán bộ xã Tân Quý Tây bị kiểm điểm, kỷ luật sau vụ Gia Trang Quán
» Vingroup quyết định sáp nhập Vinmart và VinEco vào Masan
Công trình này nằm trong cam kết tài trợ 1 tỷ đồng trong hai năm 2018-2019 của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em. Trong năm 2018, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã trao tặng 1.300 suất học bổng và quà tặng trị giá 500 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Lạng Sơn, Phú Thọ, Đắk Nông, Quảng Nam và An Giang. Trong tháng 5/2019, hai bên tiếp tục phối hợp bàn giao các công trình giếng khoan nước sinh hoạt sạch cho trẻ em tại các tỉnh Đắk Lắk, Yên Bái và Hòa Bình.
Ngoài ra, nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng chào mừng mốc son vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty đã khởi xướng song song hai dự án Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường 2019 trên khắp toàn quốc với tổng ngân sách lên đến hơn 3,5 tỷ đồng.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Công ty BNHT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, phát biểu: “Đối với Dai-ichi Việt Nam, phấn đấu làm một thành viên tốt trong cộng đồng đã trở thành truyền thống mang đậm nét văn hóa của công ty. Hướng đến chào đón mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng, chúng tôi đã gây quỹ và khởi xướng các họat động từ thiện xã hội trên toàn quốc nhằm lan tỏa thông điệp “Kết nội triệu yêu thương” để tri ân đến cộng đồng - những người đã hết lòng hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hôm nay, tôi rất vui mừng khi toàn bộ công trình Bể chứa nước sạch và Nhà vệ sinh tại Điểm trường Dộc Máy, một trường vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn đã được hoàn thành và đưa vào phục vụ các học sinh và giáo viên nơi đây. Chúng tôi hy vọng công trình này sẽ mang lại môi trường dạy và học tốt hơn, giúp các em sống và phát triển thể chất khỏe mạnh, giúp nâng cao ý thức về tầm quan trọng của nước sạch cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước”.
Trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 30 tỷ đồng như: chương trình mổ mắt cho người nghèo, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao,…
Đặc biệt, nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/11: Nhẫn trơn vượt 86 triệu/lượng, USD tăng tiếp
-
Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
-
Người dân và du khách Nha Trang hào hứng trải nghiệm buýt điện VinBus
-
Dự báo thời tiết ngày 25/11: Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời chuyển mưa rét
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
HoREA đề nghị ưu tiên thí điểm mở rộng đất làm dự án nhà thương mại với chủ đầu tư làm phân khúc bình dân để thị trường phát...24/11/2024 15:23:26Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
Giá gạo Việt Nam giữ mức cao nhất thế giới, vượt qua các quốc gia xuất khẩu lớn, dù gạo Ấn Độ quay lại thị trường.24/11/2024 15:27:21Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
Sở Y tế Hà Nội tiến hành kiểm tra 52 vụ liên quan đến an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố, xử phạt 22 vụ vi phạm, với tổng số tiền...24/11/2024 15:15:09Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
TPHCM dẫn đầu khu vực phía Nam về số ca mắc sốt xuất huyết, đã ghi nhận một ca tử vong.24/11/2024 15:11:57
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt