Lavie mang đến “trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” cho giới trẻ lần đầu tiên tại Việt Nam
(THPL) - Ngày 24/6 và 25/6 tại khuôn viên khu vực Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Landmark 81 (TP. HCM), LaVie đã sáng tạo một trạm dừng thiên nhiên có quy mô lớn, mang đến giải pháp “Chút Yên từ Thiên nhiên” giúp tái tạo năng lượng cho tâm trí và cơ thể. Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động tương tác thú vị, trải nghiệm thiên nhiên mới lạ đánh thức đa giác quan được xem là điểm đến độc đáo và ý nghĩa, giúp người trẻ thoải mái thư giãn.
Tin liên quan
- Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
CLB SG82 tổ chức giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi tại sân golf Tân Sơn Nhất
Đón năm mới hoành tráng tại lễ hội hoa hướng dương
Phù Thị Anh Thư đăng quang Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2024
Capella Hanoi “chiêu đãi” thực khách những gì mùa lễ hội?
» Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh ngồi “Ghế nóng” Miss Teen International 2023
» Nguyễn Trang Nguyệt Minh trở thành tân hoa hậu Miss Teen Grand International 2023
» Dàn chiến binh Miss World Vietnam 2023 lộng lẫy trong Áo dài của NTK Ngô Nhật Huy
Hành trình sống mỗi ngày của bạn trẻ được định nghĩa dựa trên những hoạt động, những trải nghiệm, những cung bậc cảm xúc khác nhau. Càng sống hết mình lại càng nhanh cạn kiệt năng lượng tích cực, thế nhưng không phải ai cũng có khả năng nhận thức tình trạng và tìm cho mình một giải pháp hiệu quả để tái tạo nguồn năng lượng này. “Chút Yên từ Thiên nhiên” - khoảng nghỉ ngắn gắn kết với thiên nhiên mà LaVie mong muốn gửi gắm đến cộng đồng người trẻ chính là giải pháp thu nhận nguồn năng lượng tích cực từ tự nhiên. Và nguồn nước khoáng thiên nhiên LaVie với 6 khoáng chất thiết yếu cũng chính là một trong những cách thức hiệu quả giúp bạn trẻ giúp tái tạo tâm trí và cơ thể để đón nhận mọi thứ với tâm thế hứng khởi hơn.
Lấy cảm hứng thiết kế sinh học với nhiều mảng xanh, sự kiện trải nghiệm “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” tạo cảm hứng cho các bạn trẻ tìm về với thiên nhiên, tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận với năng lượng tích cực từ thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố. Đây là sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam của LaVie mang đến sự kết hợp đầy bất ngờ, độc đáo giữa thiên nhiên và công nghệ trình chiếu phim nghệ thuật đa giác quan 360 độ, bên trong không gian mô phỏng giọt nước LaVie khổng lồ. Sự kiện giúp người tham gia đắm chìm giữa thiên nhiên mát lành qua 5 giác quan đầy mãn nhãn và thư thái. Ngoài ra, người trẻ đến tham dự sự kiện còn được tìm hiểu về hành trình của giọt nước khoáng thiên nhiên LaVie thông qua màn hình trình chiếu sống động, tham gia nhiều trò chơi với quà tặng hấp dẫn, chụp hình check-in trong không gian xanh mướt, dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức nước khoáng LaVie với vị ngon thanh khiết và chứa 6 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, trạm dừng chân còn có sự tham gia check-in của các gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người trẻ đến cùng truyền nguồn cảm hứng sống, cùng tận hưởng khoảnh khắc tái tạo năng lượng tích cực.
Là một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên số một thị trường Việt Nam, đồng hành cùng người Việt trong hơn ba thập niên qua, LaVie luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho đời sống người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, LaVie đồng thời thiết lập những giá trị bền vững, sáng tạo mà sự kiện trải nghiệm “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” là một ví dụ.
Tại sự kiện, Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc mới của LaVie chia sẻ: “Cuộc sống bận rộn rất dễ làm chúng ta quên đi việc chăm sóc cho thần trí và cơ thể. Căng thẳng, mệt mỏi cùng nhiều cảm xúc hỗn độn tích tụ sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống, do vậy 1 phút nghỉ ngắn mang thiên nhiên đến bên mình sẽ vô cùng hiệu quả để tái tạo năng lượng tích cực. Hơn 30 năm đồng hành cùng người Việt, LaVie luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến những giải pháp hiệu quả nhất giúp người tiêu dùng nhận được những giá trị tinh túy từ thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể. Trao cho cơ thể nguồn khoáng chất dồi dào đánh thức mọi giác quan là một cách yêu thương bản thân, góp phần giúp bạn có năng lượng tích cực để sống thật hết mình.”
Huy Quang
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024