20:01 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lập Nguyên lên tiếng đáp trả nghi vấn tình cảm với với đàn chị trong Vbiz

08:03 29/03/2022

(THPL) - Sau minishow happy birthday, Lập Nguyên vướng nghi vấn tình cảm với Ciin (Lisa Việt Nam).

Lập Nguyên – Nam ca sĩ được nhiều người biết đến với tư cách ca sĩ, hot TikToker trẻ tuổi có nhiều người theo dõi. Mỗi khi nhắc tới Lập Nguyên, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nam ca sĩ với diện mạo điển trai đậm chất hot boy Hàn Quốc cùng nụ cười dễ thương và chất giọng ấm áp. Sau cuộc thi Rap Việt mùa 2, Lập Nguyên vắng bóng trong các hoạt động âm nhạc, đẻ đánh dấu việc chính thức trở lại đường đua Vpop Lập Nguyên cho ra mắt MV Tình Ka Ngọt Ngào và nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Tuy nhiên Sau minishow Happy Birthday lại rộ lên tin đồn Lập Nguyên vướng nghi vấn tình cảm với Cliin (Lisa Việt Nam), hãy cùng nghe Lập Nguyên chia sẽ về những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và đặc biệt là nghi vấn tình cảm lần này nhé!

Lập Nguyên bày tỏ sự trân quý dành cho hot TikTok Ciin.

Chào Lập Nguyên, cuộc sống và công việc của bạn dạo này thế nào?

- Xin chào tạp chí Thương Hiệu và Pháp Luật! Sau minishow happy birthday Lập Nguyên vào 18/03/2022 vừa rồi thì Nguyên và ekip khá bận rộn để hoàn thành các dự án sắp tới.

 Trong Minishow Happy birthday vừa rồi netizen khá tập trung việc Lập Nguyên dành tình cảm khá đặc biệt với Cliin (Lisa Việt Nam). Bạn có thể chia sẻ một chút về người người bạn đặc biệt này được không?

- Thú thật thì Lập Nguyên và chị Ciin cũng mới biết nhau. Ấn tượng của mình là chị rất xinh, nhảy đẹp. Lập Nguyên cũng hy vọng sẽ có dịp có duyên được kết hợp với chị Ciin trong một dự án nào đó. Còn về chuyện tình cảm cá nhân, thì Lập Nguyên cũng không rõ chuyện gì xảy ra, khi mà cư dân mạng lại thổi bùng lên như vậy. Vì với mình, chị Ciin là người chị mà Nguyên trân quý chứ không hề có chuyện hẹn hò như cư dân mạng đồn thổi.

Lil Z feat Yêu từ đâu mà ra cùng Lập Nguyên.

Lập Nguyên có chia sẻ “Sau minishow happy birthday vừa rồi thì Nguyên và ekip khá bận rộn để hoàn thành các dự án sắp tới” Lập Nguyên có thể bật mí một chút về các dự án sắp tới, không biết các dự án này sẽ có màn collab với Cliin hay không?

- Như đã chia sẻ ở trên, nếu được, Lập Nguyên cũng hy vọng sẽ có duyên kết hợp với chị Ciin trong tương lai ở một dự án nào đó.

Giữa tâm điểm Drama 1 nữ ca sĩ GenZ hẹn hò với đại gia U60, Lập Nguyên lại bị cư dân mạng réo gọi tên bởi tin đồn đang bí mật hẹn hò với Cliin (Lisa Việt Nam), phải chăng đây là một chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi bản thân giữa tâm bão Drama của nữ ca sĩ Genz, hay đây là một tin vui cho showbiz Việt sẽ có thêm một Couple mới?

- Thật sự đến giờ Lập Nguyên vẫn rất bất ngờ về những tin đồn như vậy. Nhưng đó chỉ là tin đồn, hiện tại âm nhạc vẫn là tình yêu lớn nhất của mình. Mong mọi người hãy nhìn nhận sự việc một cách kĩ và chính xác hơn.

Rapper YU, JJade, Athur thuộc team Wowy Rap Việt 2, chung đội với ca sỹ Lập Nguyên cũng có mặt để góp vui.

Được biết MV Tình Ka Ngọt Ngào là một bài hát mà Lập Nguyên dành tặng cho một bạn nữ, không biết ở đây có phải Cliin hay không?

- Bài hát này để dành tặng SOL (FC của Lập Nguyên) cũng như những khán giả luôn yêu quý mình sau một thời gian dài vắng bóng. Đây là bài hát đánh dấu sự trở lại của Lập Nguyên sau cuộc thi Rap Việt mùa 2.

Lập Nguyên có thể tiết lộ mối quan hệ tình cảm hiện tai để khán giả bớt đồn đoán hay không?

- Hiện tại, SOL là tình yêu lớn nhất của Lập Nguyên. Cho nên, hy vọng mọi người sẽ không có những tin đồn không rõ xác thực như vậy nữa.

Vậy còn với Yến Nồi Cơm Điện, “cô bạn thân” hay xuất hiện với Lập Nguyên từ những ngày đầu?

-Yến Nồi Cơm Điện là một tri kỉ, một người bạn đồng hành hết sức đặc biệt của Lập Nguyên, là người đã luôn cùng Nguyên trải qua rất nhiều chuyện. Với chúng mình, cả hai là đôi bạn thân đặc biệt của nhau.

Fans lặn lội đường xa đến gặp ca sỹ Lập Nguyên.

 Liên tục thay đổi vai trò, từ YouTuber, TikToker, rapper cho đến ca sỹ, phải chăng Lập Nguyên là một người không có định hướng cụ thể?

- Các nền tảng từ TikTok hay YouTube tất cả ban đầu đều được Lập Nguyên định hướng cụ thể xuất phát điểm là âm nhạc, mọi thứ đều có ngọn lửa đam mê với nhạc của mình trong đó. Trong mỗi bài nhạc của mình sáng tác, vẫn có rap trong đó, để bổ trợ cho nhau. Còn về danh xưng ca sỹ hay rapper thì việc được nhận định là ca sỹ giúp cho Lập Nguyên có thể thoải mái thể hiện nhiều thể loại âm nhạc hơn.

Lập Nguyên có thấy áp lực khi hiện tại để đánh giá sự thành công của một ca khúc, người ta gần như chỉ chăm chăm vào lượt xem và trending trên Youtube?

- Ở thời buổi công nghệ 4.0 và 5.0 như hiện nay, Lập Nguyên nghĩ rằng, khán giả không chỉ quan tâm mỗi lượt xem trên YouTube mà còn trên nhiều nền tảng khác. Ước mơ của Lập Nguyên thì đơn giản lắm, chỉ là khi mình đi đến quán bất cứ nơi đâu: Trung tâm thương mại, quán cà phê, quán ăn, trường học,... khán giả đều yêu mến và nghe nhạc Lập Nguyên là đủ.

Nghệ sỹ Cát Phượng bí mật chuẩn bị bánh kem cho ca sỹ Lập Nguyên.

Là một nghệ sĩ khá mới trong Showbiz Việt tuy nhiên Lập Nguyên lại diện mạo điển trai đậm chất hot boy Hàn Quốc cùng nụ cười dễ thương, bạn có nghĩ sẽ tìm một nữ đại gia nào đó để “làm chị họ nương tựa”?

- Lập Nguyên cũng từng có một số tin nhắn ngỏ ý làm quen từ mọi giới tính, lứa tuổi. Có những lúc dù khó khăn đến nhường nào, mình cũng không thể làm trái với lương tâm được. Thời gian đầu khi mới tham gia nghệ thuật, Lập Nguyên đã phải bươn trải với nhiều công việc: phục vụ, bảo vệ,... khi chỉ mới 18 tuổi. Lúc đó, dù khó khăn, vất vả là vậy, nhưng Lập Nguyên luôn ngẩng cao đầu và hãnh diện khi cầm đồng tiền mà mình tự tay kiếm ra mà không phải nương tựa vào bất cứ ai cả.

Hiện tại thành công như vậy nhưng bạn có buồn không khi có một số ý kiến bình luận về Lập Nguyên “vậy mà cũng làm ca sỹ”?

-Lập Nguyên chưa thấy mình thành công hẳn, mà chỉ đơn giản là có chút thành quả quý báu sau bao ngày nỗ lực. Tuy nhiên, mình vẫn thấy bản thân cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn. Mong là, mọi người sẽ dần đón nhận Lập Nguyên với vai trò là ca sỹ. Lập Nguyên sẽ cố gắng đem đến cho khán giả nhiều sản phẩm hay.

Cám ơn Lập Nguyên vì những chia sẻ của mình, chúc bạn sẽ có nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống cũng như công việc!

 

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu