14:34 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lập 6 chốt kiểm soát dịch bệnh giữa Hải Phòng và Hải Dương

17:16 15/08/2020

(THPL) - TP Hải Phòng sẽ lập 6 chốt kiểm soát, phòng chống dịch tại các điểm giáp ranh với Hải Dương bắt đầu từ ngày 15/8 nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam chiều 14/8 đã chủ trì cuộc họp khẩn cấp với các ngành liên quan để triển khai nhiều giải pháp phòng chống dịch Covid-19, theo Vietnamnet.

Hải Phòng họp khẩn yêu cầu lập 6 chốt kiểm soát vùng giáp ranh với Hải Dương

Theo đó, TP Hải Phòng sẽ lập 6 chốt kiểm soát y tế tại các điểm giáp ranh giữa Hải Phòng và Hải Dương.

Các chốt kiểm soát này sẽ được đặt tại các tuyến đường cửa ngõ giáp ranh với Hải Dương tại các khu vực Ngọ Dương (huyện An Dương), Phà Quang Thanh (huyện An Lão), ngã 3 Quý Cao (huyện Tiên Lãng), Cầu Chanh (huyện Vĩnh Bảo), phà Dinh (huyện Thuỷ Nguyên) và Quốc lộ 5.

Tại các chốt, lực lượng công an sẽ chủ trì phối hợp với quân đội, y tế thực hiện nhiệm vụ kiểm soát, kê khai y tế người từ Hải Dương, Hà Nội vào Hải Phòng nhằm kịp thời truy vết, khoanh vùng khi có yếu tố lây nhiễm.

Đồng thời, TP.Hải Phòng chỉ đạo tạm dừng hoạt động các dịch vụ quán bar, massage, games, internet, yêu cầu người dân đeo khẩu trang tại nơi công cộng, không tập trung quá 20 người, các đám hiếu hỉ cũng phải hạn chế người tới dự, VTV đưa tin.

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu