19:03 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đến thăm, tặng quà trẻ em khó khăn dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

17:15 31/05/2023

(THPL) – Sáng nay 31/5, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện Vân Đồn.

Hưởng ứng Tháng cao điểm hành động vì trẻ em và nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện Vân Đồn.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cháu Hứa Đức Long ở thôn 5, cháu Bùi Văn Chiến ở thôn 8, xã Hạ Long và cháu Phạm Quang Vinh ở thôn Đông Sơn, xã Đông Xá. Đây là các cháu bị khuyết tật, bệnh tim bẩm sinh và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cháu Hứa Đức Long. Ảnh: báo Quảng Ninh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hạnh thăm hỏi, bày tỏ sự quan tâm ân cần, sâu sắc đối với các cháu và gia đình; đồng thời động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chăm sóc và nuôi dạy các cháu. Đồng chí cũng đề nghị Sở Lao động, Thương binh & Xã hội phối hợp với lãnh đạo huyện Vân Đồn thường xuyên quan tâm, theo dõi, hỗ trợ các cháu và gia đình khắc phục khó khăn, tạo điều kiện về việc làm cho cha mẹ các cháu để ổn định cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh hỏi thăm ân cần, động viên cháu Bùi Văn Chiến. Ảnh: báo Quảng Ninh

Cũng nhân dịp này, 10 cháu là trẻ em mồ côi, bệnh tim bẩm sinh, khuyết tật nặng và đặc biệt nặng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn huyện Vân Đồn đã được tỉnh tặng quà với mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng/cháu.

Hưởng ứng Tháng cao điểm hành động vì trẻ em và nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 30 và 31/5, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT&TMC) tỉnh Quảng Ninh cũng phối hợp với Nhóm từ thiện Hạ Long Xanh (TP Hạ Long) và Nhóm từ thiện Quảng Ninh thân yêu (TP Cẩm Phả) đã tặng quà và hỗ trợ cho các cơ sở chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Đại diện Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh cùng Nhóm từ thiện Hạ Long Xanh tặng quà, trao hỗ trợ cho trẻ em tại Cơ sở bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh. Ảnh: báo Quảng Ninh

Theo đó, nhóm từ thiện Hạ Long Xanh trao tặng bằng tiền và hiện vật tổng trị giá 20 triệu đồng cho 3 đơn vị gồm: Cơ sở bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh; Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Dream Home Quảng Ninh và Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập vì ngày mai.

Nhóm từ thiện Quảng Ninh thân yêu cũng đã trao tổng trị giá 20 triệu đồng cho 3 đơn vị gồm: Doanh nghiệp tư nhân hỗ trợ giáo dục người tự kỷ Quảng Ninh; Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Atec Hạ Long và Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Dream Home Quảng Ninh

Trao tặng quà nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng cuộc phát động “Nối vòng tay nhân ái vì người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh” năm 2023 do Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh phối hợp tổ chức.

Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu