Lạng Sơn: Thu giữ lô hàng quần áo giả mạo các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng
(THPL) - Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa thu giữ lô quần áo giả mạo nhãn hiệu hàng hóa và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Tin liên quan
- CSGT Lạng Sơn xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 1,2kg vàng trái phép từ Lào về Việt Nam
Tạm giữ gần 10.000 sản phẩm thực phẩm nhập lậu tại Vĩnh Phúc
Nghệ An: Khởi tố, bắt tạm giam trưởng ban và nguyên trưởng ban quản lý rừng phòng hộ
Thanh Hóa: Khởi tố 4 bị can vì hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”
» Lạng Sơn: Thu giữ nhiều sản phẩm nhập lậu và có dấu hiệu giả mạo
» Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái của thương hiệu Austdoor
» TP.HCM: Hàng trăm máy tính casio nghi giả, nhái bị phát hiện
Theo TTXVN, từ nguồn tin của cơ sở được thẩm tra xác minh, Đội Quản lý thị trường số 7 (Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn) đã phối hợp với Đội kiểm soát số 1 - Trạm kiểm soát liên hợp Dốc Quýt tiến hành kiểm tra xe ô tô khách biển kiểm soát: 98B-006.15 do lái xe Nguyễn Thành Quân, sinh năm 1980, địa chỉ: Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội điều khiển.
Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện trên xe đang vận chuyển 11 loại hàng hóa sản xuất ngoài Việt Nam, lái xe Nguyễn Thành Quân xuất trình cho Đoàn kiểm tra 1 tờ hóa đơn bán hàng liên 2 bản chính ký hiệu 49AE/18P số: 0062055 lập ngày 7/5/2019, có trị giá hàng hóa là: 116.700.000 đồng.
Theo báo Hải quan, trên hoá đơn thể hiện người mua hàng là bà Trần Thị Kim Yến, có địa chỉ tại 23 Ngõ Gạch, quận Hoàn Kiếm và người bán hàng, xuất hóa đơn là ông Nguyễn Văn Hiệp, địa chỉ kinh doanh kho C4, khu I, đường Bắc Nam, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.
Tiến hành đối chiếu hàng hóa thực tế vận chuyển trên xe với tờ hóa đơn bán hàng, lực lượng chức năng phát hiện ngoài 8 loại hàng hóa có số lượng, chủng loại phù hợp với hóa đơn có 3 loại hàng hóa gồm áo phông nữ người lớn mang nhãn hiệu Gucci, Versace và quần bò ngố nam người lớn mang nhãn hiệu Louis Vuitton có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Cụ thể, 300 chiếc quần ngố nam người lớn mang nhãn hiệu Louis Vuitton; 300 chiếc áo phông nữ người lớn cộc tay mang nhãn hiệu Versace; 200 chiếc áo phông nữ người lớn cộc tay mang nhãn hiệu Gucci.
Tại thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì để chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp của 3 loại hàng hóa nêu trên.
Hiện lực lượng Quản lý thị trường đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ hàng hóa cùng phương tiện vận chuyển, tiến hành giám định đối với hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và xác minh làm rõ nguồn gốc của 8 loại hàng hóa do ông Nguyễn Văn Hiệp xuất bán để xử lý vụ việc theo đúng quy định.
Minh Anh (tổng hợp)
Tin khác
-
Lan toả chương trình thiện nguyện “Ấm áp yêu thương”
-
Xây dựng văn hóa trong Đảng là nhiệm vụ quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
-
Top 3 thương hiệu ô tô lớn nhất tại Việt Nam
-
Thượng tá Trịnh Văn Giang được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa
-
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI
-
Top 5 ô tô nhập khẩu bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2024
Bộ Y tế yêu cầu giám sát chặt các bệnh truyền nhiễm dịp Tết 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các địa phương theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình các bệnh truyền nhiễm trên địa bàn, nhất là sự gia tăng các...15/01/2025 18:23:21Nhiều ngân hàng triển khai mạnh mẽ giải ngân vốn tín dụng ngay từ đầu năm 2025
Ngay từ tháng 1 năm 2025, các ngân hàng đã tung các gói tín dụng ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng cũng như kích cầu tín dụng trong giai đoạn cao...15/01/2025 17:16:58Sản phẩm OCOP bước vào thời điểm quan trọng nhất trong năm
Nhiều năm qua, không ít sản phẩm OCOP đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng và làm quà biếu, tặng trong dịp tết...15/01/2025 16:24:13VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là...15/01/2025 17:13:04
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024