Lạng Sơn: Tạm giữ hơn 17.000 sản phẩm nghi giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ Newhome, lực lượng chức năng phát hiện hơn 17 nghìn sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu vi phạm giả mạo nhãn hiệu.
Tin liên quan
- Lực lượng QLTT phát hiện và xử lý hơn 41.700 vụ vi phạm trong 10 tháng
Hà Nội: Thu giữ 10.000 sản phẩm giả nhãn hiệu Gucci, Nike, Lacoste
Hải Dương: Xử lý gần 14.000 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm qua TMĐT
Công an huyện Quan Hóa xác minh hồ sơ của liên danh Phương Anh - Hồng Phát ở dự án hơn 36 tỷ đồng
Hà Nội: Tạm giữ hàng loạt xe điện thuộc diện cấm lưu thông
» TPHCM: Phát hiện gần 1.000 sản phẩm tiêu dùng giả mạo thương hiệu
» Bắt đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả nhãn hiệu nổi tiếng
» Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện và thu giữ lượng lớn hàng hoá giả nhãn hiệu
Ngày 25/9/2024, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, lực lượng chức năng vừa phối hợp kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và dịch vụ Newhome (địa chỉ thôn Khòn Pát, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn), do C.T.P, là người đại diện theo pháp luật.
Trước đó, ngày 23/9/2024, Đội QLTT số 6, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đội kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh Lạng Sơn) và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế PC03 Công an tỉnh Lạng Sơn kiểm tra đột xuất Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ Newhome.
Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ Newhome tại địa chỉ thôn Khòn Pát, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn do bà C.T.P là người đại diện theo pháp luật đang sản xuất, lắp ráp các loại bếp từ mang nhãn hiệu Panasonic, nhãn hiệu Philips và các linh kiện, dụng cụ, tem nhãn dùng để sản xuất, lắp ráp.
Qua kiểm đếm số lượng hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu lên đến 17.013 đơn vị sản phẩm. Căn cứ và kết quả kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 6 đã tiến hành tạm giữ đối với toàn bộ số hàng hóa nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.
Minh Anh (t/h)
Tin khác
-
Trường ĐH Điện Lực, ASSIST Asia và GE Foundation phối hợp đào tạo nhân lực điện gió
-
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng
-
Nghệ An: Phạt hơn 100 triệu đồng 2 cơ sở karaoke liên quan đến phòng cháy
-
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển ma túy và hàng nóng qua biên giới
-
Quảng Bình: Nguy cơ sạt lở cục bộ trên Quốc lộ 12A
-
Đại đoàn kết là giá trị tinh thần, giá trị cốt lõi của dân tộc
Đà Nẵng lần đầu tổ chức diễn đàn lớn về khu thương mại tự do và lĩnh vực logistics
(THPL) - Sáng 14/11, tại Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Diễn đàn “Khu thương mại tự do - Động...14/11/2024 15:37:00Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giảm giá xăng dầu kể từ 15h hôm...14/11/2024 15:12:01Vẻ đẹp của đồ trang trí nội thất bất đối xứng
(THPL) - Thông thường, trong ngành trang trí nội thất, sự cân xứng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá về cái đẹp, sự hoàn mỹ của...14/11/2024 16:39:22Làm đẹp cho không gian bếp với đồ thủ công mỹ nghệ
(THPL) - Là một không gian quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình, bài trí các đồ vật trong bếp ăn sao cho ngăn nắp, gọn gàng, đạt...14/11/2024 15:13:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia