01:16 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lan Phương hóa điên vì tình trong "Cả một đời ân oán"

06:11 07/12/2017

Trong Cả một đời ân oán, Lan Phương trong vai Diệu đã không từ bỏ mọi thủ đoạn để gây mâu thuẫn, hiềm khích trong gia đình Phong (Hồng Đăng đóng).

"Cả một đời ân oán" là bộ phim được mua kịch bản và chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) "Cô dâu bạc triệu" nhưng có những thay đổi để phù hợp hơn với văn hóa Việt Nam.

002-1512381018207
Dàn diễn viên phim.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Minh Phương, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương... đề cập đến những mối quan hệ được coi là rất nhạy cảm: vợ cả - vợ lẽ, con chung - con riêng, anh chồng - em dâu..., điểm khác biệt của "Cả một đời ân oán" chính là cách các nhân vật phải đối diện và giải quyết mâu thuẫn rất trực diện, quyết liệt, không "dĩ hòa vi quý".

Hai vị đạo diễn rất khó tính là Trọng Trinh và Vũ Trường Khoa đã chọn mặt gửi vàng khi trao cho nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương vào vai "Diệu" - một nhân vật có rất nhiều đất diễn, đa sắc màu và tính cách trong bộ phim truyền hình "Cả một đời ân oán" do VFC sản xuất.

Vì quá mưu mô, độc ác hòng chiếm đoạt cả tiền bạc và trái tim của Hồng Đăng (vai Phong) mà Diệu (Lan Phương thủ vai) đã không từ bỏ mọi thủ đoạt để gây mâu thuẫn, hiềm khích trong gia đình nhà Phong.

nho-ca-mot-doi-an-oan-voi-hong-dang-ma-lan-phuong-tim-duoc-ban-trai-anhemhopbao-10-eva-vn-1512474856-663-width650height482

Chia sẻ trong cuộc họp báo, Lan Phương cho biết: "Tôi ghen tỵ với Hồng Diễm vì trong phim cô ấy được thủ một vai diễn rất nữ tính, hiền lành, dễ thương, còn tôi thì thật là độc ác, mưu mô, toan tính. Nhưng xin quý vị hãy chăm chú theo dõi bộ phim để thấy, thực ra "Diệu" là tôi đây cũng rất đáng thương. Cô ấy hoàn toàn không tồi tệ và xấu xa như vậy, tất cả đều có nguyên nhân của nó".

Cả một đời ân oán cũng là lần thứ ba Hồng Đăng và Hồng Diễm nên duyên trên màn ảnh nhỏ. Từng tạo cơn sốt trong Cầu vồng tình yêu hơn 6 năm trước bởi mối tình đẹp đầy sóng gió của Minh Khang (Hồng Đăng) và Mộc Miên (Hồng Diễm), tên tuổi cặp đôi đã đến gần hơn với công chúng.

nho-ca-mot-doi-an-oan-voi-hong-dang-ma-lan-phuong-tim-duoc-ban-trai-anhemhopbao-07-eva-vn-1512474463-7-width650height433

Nam diễn viên Mạnh Trường cũng là một gương mặt được chú ý trong phim. Hai mỹ nam được xem là “hot” nhất màn ảnh nhỏ hiện nay sẽ tiếp tục là “tình địch” của nhau.

Trong đó, Hồng Đăng, Mạnh Trương và Hồng Diễm tạo nên mối quan hệ tay ba nhiều ngang trái. Mối quan hệ này càng thêm rắc rối khi có sự góp mặt của Lan Phương.

Trong khi Hồng Diễm ngưỡng mộ bạn diễn Lan Phương thì Hồng Đăng bảo chưa bao giờ thấy bạn diễn nào say và "điên rồ" tới mức anh lãnh đủ vì bị cào cấu mỗi lần diễn cảnh ấy.

nho-ca-mot-doi-an-oan-voi-hong-dang-ma-lan-phuong-tim-duoc-ban-trai-anhemhopbao-09-eva-vn-1512474807-908-width650height433
ca-mot-doi-an-oan (10)

Được biết, “Cả một đời ân oán” dài 75 tập xoay quanh những câu chuyện trong Vũ Gia, một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường.

Ông Quang - người sáng lập Công ty Vũ Gia trên thương trường là một doanh nhân thành đạt, còn trong gia đình là người hết lòng yêu thương vợ con. Sóng gió bắt đầu đến với gia đình ông Quang khi ông quyết định chính thức thừa nhận đứa con riêng với mối tình đầu - bà Mai.

Ông quyết định đưa Phong (người con riêng) lên nắm giữ vị trí lãnh đạo trong công ty. Việc làm này vấp phải sự phản đối dữ dội của bà Lan - vợ ông Quang, cùng hai cậu con trai là Đăng và Khôi. Bà Lan tìm mọi cách ngăn cản Phong bước chân vào gia đình nhưng không ngờ việc làm này càng khiến Phong tức giận, anh quyết tâm vào nhà họ Vũ sống. Từ đây, xảy ra những tranh chấp, hiềm khích giữa vợ chồng, con cái, anh em.

Phim sẽ chính thức lên sóng vào 21h các ngày thứ Tư,thứ Năm trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 13/12 này.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu