Làm từ thiện sáng tạo trên Tiktok, lan tỏa yêu thương cho cộng đồng trẻ
(THPL) - Với mục tiêu lan tỏa năng lượng tích cực và gây quỹ cho bệnh nhi ung thư, ngày 8/8, Tập đoàn MIKGroup phối hợp với Qũy Hy Vọng (HOPE) đã tổ chức sự kiện khởi động chương trình gây quỹ từ thiện “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”.
Tin liên quan
- App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số
Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán
» MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung
» Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà nhà The Lake Premium của MIKGroup
» MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
Triển khai bằng hình thức đơn giản trên nên tảng mạng xã hội tiktok, kết hợp với nhiều yếu tố mang tính giải trí, chương trình hứa hẹn không chỉ thu hút đa dạng lứa tuổi tham gia, mà còn được kỳ vọng sẽ trở thành xu hướng thiện nguyện mới trong thời đại kỷ nguyên số.
Đúng như tên gọi của chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”,từ những nội dung sáng tạo trên nền nhạc vui nhộn, năng lượng tích cực sẽ được truyền đi mang phép “màu nhiệm” tới những bệnh nhi ung thư. Đó không chỉ đơn thuần là những giá trị vật chất mà còn là sự động viên, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các em tin yêu cuộc sống hơn.
MIKGroup và Qũy Hope chính thức khởi động chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”
Để tham gia chương trình, cộng đồng mạng sẽ sử dụng giai điệu sôi động của bài The Mirae Park – bài hát được sáng tác dựa theo cảm hứng từ dự án Imperia Smart City mà Tập đoàn MIKGroup đang triển khai. Từ tài khoản MIKGROUPVN trên Tiktok, người tham gia sẽ tạo dựng các video đăng tải ở chế độ công khai, gắn kèm với từ khóa (Hashtag) #TomauTuonglai#ColormyMirae và tên chương trình #Nhảy điệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu. Thời gian tham dự chương trình kéo đến hết ngày 31/8.
Số tiền mà Tập đoàn đóng góp cho quỹ Hy Vọng sẽ được tính theo công thức “số lượt xem video hợp lệ tham gia chương trình nhân với 100 đồng”, cùng mục tiêu đóng góp tối thiểu cho quỹ là 1 tỷ đồng. Đặc biệt, mỗi tài khoản Tiktok sẽ không bị giới hạn số lượng video tham gia. Như vậy, cư dân mạng sẽ có thể thỏa sức sáng tạo các video yêu thích của mình và đăng tải, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, nhân văn.
Để tăng tính lan tỏa cho chương trình, sau khi các video được đăng tải trên Tiktok, người tham gia cũng có thể chia sẻ thêm trên các nền tảng mạng xã hội khác như: Facebook, Youtube, Zalo,…
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn MIKGroup chia sẻ: “Thông qua chương trình từ thiện với cách làm mới mẻ, chúng tôi mong muốn có thể kết nối sức mạnh cộng đồng để lan tỏa năng lượng tích cực và những giá trị nhân văn tới trẻ em đang mắc bệnh hiểm nghèo. Với mỗi một video đăng tải, chia sẻ là một lần thông điệp mang đến hy vọng và niềm tin cho các em sẽ được truyền đi. Chúng tôi tin rằng, người Việt với tinh thần “tương thân, tương ái” đã được lưu truyền qua bao thế hệ, nay sẽ tiếp tục được phát huy và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho các em nhỏ”.
Cũng tại buổi lễ phát động, Bà Lý Thị Ngọc Hiền- đại diện chương trình Mặt trời Hy Vọng - quỹ Hope, cho biết: “Kể từ khi thành lâp chương trình Mặt trời Hy Vọng đã hỗ trợ gần 600 bệnh nhi ung thư, với tổng số tiền duyệt tài trợ hơn 19 tỷ đồng. Trên hành trình hỗ trợ các bệnh nhi nói riêng và trẻ em yếu thế nói chung, sự đồng hành của các mạnh thường quân như MIKGroup khiến chúng tôi không đơn độc và như được tiếp sức mạnh, được củng cố niềm tin trên con đường giúp trẻ yếu thế Việt Nam. Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị, chương trình Mặt trời Hy vọng thời gian qua cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nâng dậy tinh thần cho các em, giúp các em thoát khỏi những ám ảnh của kim tiêm, của các đợt hoá trị, của hoàn cảnh không may mắn”.
Những năm qua Qũy Hy Vọng đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức mạnh tinh thần và ủng hộ chi phí điều trị cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo
Với sự bắt tay giữa Tập đoàn MIKGroup và quỹ Hy vọng trong chương trình gây quỹ từ thiện lần này, Ban tổ chức chương trình mong muốn, sự chung tay của cộng đồng sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực cho bệnh nhi ung thư.
MIKGroup được biết đến là Tập đoàn hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Trải qua quá trình phát triển, MIKGroup đã khẳng định uy tín trên thị trường với hàng loạt dự án như: chung cư cao cấp; chuỗi các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Quỹ Hy vọng (Hope Foundation) là một quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT. Theo đuổi hai mục tiêu: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển, những năm qua, Qũy Hy Vọng đã triển khai rất nhiều hoạt động thiện nguyện, mang giá trị nhân văn đến với cộng đồng.
PV
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam