Làm từ thiện sáng tạo trên Tiktok, lan tỏa yêu thương cho cộng đồng trẻ
(THPL) - Với mục tiêu lan tỏa năng lượng tích cực và gây quỹ cho bệnh nhi ung thư, ngày 8/8, Tập đoàn MIKGroup phối hợp với Qũy Hy Vọng (HOPE) đã tổ chức sự kiện khởi động chương trình gây quỹ từ thiện “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”.
Tin liên quan
- Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
Gom yêu thương cùng em đến trường!
T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ
BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát
» MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung
» Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà nhà The Lake Premium của MIKGroup
» MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
Triển khai bằng hình thức đơn giản trên nên tảng mạng xã hội tiktok, kết hợp với nhiều yếu tố mang tính giải trí, chương trình hứa hẹn không chỉ thu hút đa dạng lứa tuổi tham gia, mà còn được kỳ vọng sẽ trở thành xu hướng thiện nguyện mới trong thời đại kỷ nguyên số.
Đúng như tên gọi của chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”,từ những nội dung sáng tạo trên nền nhạc vui nhộn, năng lượng tích cực sẽ được truyền đi mang phép “màu nhiệm” tới những bệnh nhi ung thư. Đó không chỉ đơn thuần là những giá trị vật chất mà còn là sự động viên, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các em tin yêu cuộc sống hơn.
MIKGroup và Qũy Hope chính thức khởi động chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”
Để tham gia chương trình, cộng đồng mạng sẽ sử dụng giai điệu sôi động của bài The Mirae Park – bài hát được sáng tác dựa theo cảm hứng từ dự án Imperia Smart City mà Tập đoàn MIKGroup đang triển khai. Từ tài khoản MIKGROUPVN trên Tiktok, người tham gia sẽ tạo dựng các video đăng tải ở chế độ công khai, gắn kèm với từ khóa (Hashtag) #TomauTuonglai#ColormyMirae và tên chương trình #Nhảy điệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu. Thời gian tham dự chương trình kéo đến hết ngày 31/8.
Số tiền mà Tập đoàn đóng góp cho quỹ Hy Vọng sẽ được tính theo công thức “số lượt xem video hợp lệ tham gia chương trình nhân với 100 đồng”, cùng mục tiêu đóng góp tối thiểu cho quỹ là 1 tỷ đồng. Đặc biệt, mỗi tài khoản Tiktok sẽ không bị giới hạn số lượng video tham gia. Như vậy, cư dân mạng sẽ có thể thỏa sức sáng tạo các video yêu thích của mình và đăng tải, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, nhân văn.
Để tăng tính lan tỏa cho chương trình, sau khi các video được đăng tải trên Tiktok, người tham gia cũng có thể chia sẻ thêm trên các nền tảng mạng xã hội khác như: Facebook, Youtube, Zalo,…
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn MIKGroup chia sẻ: “Thông qua chương trình từ thiện với cách làm mới mẻ, chúng tôi mong muốn có thể kết nối sức mạnh cộng đồng để lan tỏa năng lượng tích cực và những giá trị nhân văn tới trẻ em đang mắc bệnh hiểm nghèo. Với mỗi một video đăng tải, chia sẻ là một lần thông điệp mang đến hy vọng và niềm tin cho các em sẽ được truyền đi. Chúng tôi tin rằng, người Việt với tinh thần “tương thân, tương ái” đã được lưu truyền qua bao thế hệ, nay sẽ tiếp tục được phát huy và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho các em nhỏ”.
Cũng tại buổi lễ phát động, Bà Lý Thị Ngọc Hiền- đại diện chương trình Mặt trời Hy Vọng - quỹ Hope, cho biết: “Kể từ khi thành lâp chương trình Mặt trời Hy Vọng đã hỗ trợ gần 600 bệnh nhi ung thư, với tổng số tiền duyệt tài trợ hơn 19 tỷ đồng. Trên hành trình hỗ trợ các bệnh nhi nói riêng và trẻ em yếu thế nói chung, sự đồng hành của các mạnh thường quân như MIKGroup khiến chúng tôi không đơn độc và như được tiếp sức mạnh, được củng cố niềm tin trên con đường giúp trẻ yếu thế Việt Nam. Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị, chương trình Mặt trời Hy vọng thời gian qua cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nâng dậy tinh thần cho các em, giúp các em thoát khỏi những ám ảnh của kim tiêm, của các đợt hoá trị, của hoàn cảnh không may mắn”.
Những năm qua Qũy Hy Vọng đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức mạnh tinh thần và ủng hộ chi phí điều trị cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo
Với sự bắt tay giữa Tập đoàn MIKGroup và quỹ Hy vọng trong chương trình gây quỹ từ thiện lần này, Ban tổ chức chương trình mong muốn, sự chung tay của cộng đồng sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực cho bệnh nhi ung thư.
MIKGroup được biết đến là Tập đoàn hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Trải qua quá trình phát triển, MIKGroup đã khẳng định uy tín trên thị trường với hàng loạt dự án như: chung cư cao cấp; chuỗi các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Quỹ Hy vọng (Hope Foundation) là một quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT. Theo đuổi hai mục tiêu: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển, những năm qua, Qũy Hy Vọng đã triển khai rất nhiều hoạt động thiện nguyện, mang giá trị nhân văn đến với cộng đồng.
PV
Tin khác
-
Nhà báo Nguyễn Thành Đoàn làm Tổng biên tập Tạp chí Phổ biến Pháp luật Việt Nam
-
Bảo Việt Nhân thọ và Ngân hàng Quốc dân NCB ký kết thỏa thuận hợp tác
-
Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng
-
Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt đi Cần Thơ, Đà Nẵng và Đà Nẵng-Phú Quốc
-
"Thánh địa" Mỹ Đình khó tổ chức trận Việt Nam gặp Indonesia
-
Hồ Văn Cường vẫn là trụ cột kinh tế gia đình, lần đầu nói về chuyện khán giả chuyển tiền và cho vàng
Top 3 ngành có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất trong 12 tháng tới
(THPL) - Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố kết quả khảo sát về Top 3 ngành có tiềm năng tăng...09/11/2024 09:36:57Doanh nghiệp BOT bị "tố" vỡ nợ: Thông tin bình thường thành bất thường gây sốc, làm nản lòng nhà đầu tư
(THPL) - Doanh nghiệp vay dài hạn tại các ngân hàng theo luật pháp quy định để thực hiện các dự án theo phương thức đối tác công tư (PPP). Từ...08/11/2024 15:15:00Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 08/11/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top...09/11/2024 08:54:47T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
(THPL) - Với việc hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng của Trung Quốc để nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất...08/11/2024 23:15:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia