Làm từ thiện sáng tạo trên Tiktok, lan tỏa yêu thương cho cộng đồng trẻ
(THPL) - Với mục tiêu lan tỏa năng lượng tích cực và gây quỹ cho bệnh nhi ung thư, ngày 8/8, Tập đoàn MIKGroup phối hợp với Qũy Hy Vọng (HOPE) đã tổ chức sự kiện khởi động chương trình gây quỹ từ thiện “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”.
Tin liên quan
- Lan toả chương trình thiện nguyện “Ấm áp yêu thương”
Nhà vô địch AFF Cup Hai Long làm ấm lòng người hâm mộ
Lan toả niềm vui Tết qua chương trình “63 gắn kết – 1 Tết sum vầy”
Quỹ Trăng Khuyết: Cầu nối yêu thương trong phong trào chăm sóc người cao tuổi 2024
Tháng Tri ân khách hàng: Ngành điện miền Nam “Thắp sáng niềm tin” cho các hộ nghèo
» MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung
» Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà nhà The Lake Premium của MIKGroup
» MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
Triển khai bằng hình thức đơn giản trên nên tảng mạng xã hội tiktok, kết hợp với nhiều yếu tố mang tính giải trí, chương trình hứa hẹn không chỉ thu hút đa dạng lứa tuổi tham gia, mà còn được kỳ vọng sẽ trở thành xu hướng thiện nguyện mới trong thời đại kỷ nguyên số.
Đúng như tên gọi của chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”,từ những nội dung sáng tạo trên nền nhạc vui nhộn, năng lượng tích cực sẽ được truyền đi mang phép “màu nhiệm” tới những bệnh nhi ung thư. Đó không chỉ đơn thuần là những giá trị vật chất mà còn là sự động viên, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các em tin yêu cuộc sống hơn.
MIKGroup và Qũy Hope chính thức khởi động chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”
Để tham gia chương trình, cộng đồng mạng sẽ sử dụng giai điệu sôi động của bài The Mirae Park – bài hát được sáng tác dựa theo cảm hứng từ dự án Imperia Smart City mà Tập đoàn MIKGroup đang triển khai. Từ tài khoản MIKGROUPVN trên Tiktok, người tham gia sẽ tạo dựng các video đăng tải ở chế độ công khai, gắn kèm với từ khóa (Hashtag) #TomauTuonglai#ColormyMirae và tên chương trình #Nhảy điệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu. Thời gian tham dự chương trình kéo đến hết ngày 31/8.
Số tiền mà Tập đoàn đóng góp cho quỹ Hy Vọng sẽ được tính theo công thức “số lượt xem video hợp lệ tham gia chương trình nhân với 100 đồng”, cùng mục tiêu đóng góp tối thiểu cho quỹ là 1 tỷ đồng. Đặc biệt, mỗi tài khoản Tiktok sẽ không bị giới hạn số lượng video tham gia. Như vậy, cư dân mạng sẽ có thể thỏa sức sáng tạo các video yêu thích của mình và đăng tải, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, nhân văn.
Để tăng tính lan tỏa cho chương trình, sau khi các video được đăng tải trên Tiktok, người tham gia cũng có thể chia sẻ thêm trên các nền tảng mạng xã hội khác như: Facebook, Youtube, Zalo,…
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn MIKGroup chia sẻ: “Thông qua chương trình từ thiện với cách làm mới mẻ, chúng tôi mong muốn có thể kết nối sức mạnh cộng đồng để lan tỏa năng lượng tích cực và những giá trị nhân văn tới trẻ em đang mắc bệnh hiểm nghèo. Với mỗi một video đăng tải, chia sẻ là một lần thông điệp mang đến hy vọng và niềm tin cho các em sẽ được truyền đi. Chúng tôi tin rằng, người Việt với tinh thần “tương thân, tương ái” đã được lưu truyền qua bao thế hệ, nay sẽ tiếp tục được phát huy và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho các em nhỏ”.
Cũng tại buổi lễ phát động, Bà Lý Thị Ngọc Hiền- đại diện chương trình Mặt trời Hy Vọng - quỹ Hope, cho biết: “Kể từ khi thành lâp chương trình Mặt trời Hy Vọng đã hỗ trợ gần 600 bệnh nhi ung thư, với tổng số tiền duyệt tài trợ hơn 19 tỷ đồng. Trên hành trình hỗ trợ các bệnh nhi nói riêng và trẻ em yếu thế nói chung, sự đồng hành của các mạnh thường quân như MIKGroup khiến chúng tôi không đơn độc và như được tiếp sức mạnh, được củng cố niềm tin trên con đường giúp trẻ yếu thế Việt Nam. Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị, chương trình Mặt trời Hy vọng thời gian qua cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nâng dậy tinh thần cho các em, giúp các em thoát khỏi những ám ảnh của kim tiêm, của các đợt hoá trị, của hoàn cảnh không may mắn”.
Những năm qua Qũy Hy Vọng đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức mạnh tinh thần và ủng hộ chi phí điều trị cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo
Với sự bắt tay giữa Tập đoàn MIKGroup và quỹ Hy vọng trong chương trình gây quỹ từ thiện lần này, Ban tổ chức chương trình mong muốn, sự chung tay của cộng đồng sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực cho bệnh nhi ung thư.
MIKGroup được biết đến là Tập đoàn hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Trải qua quá trình phát triển, MIKGroup đã khẳng định uy tín trên thị trường với hàng loạt dự án như: chung cư cao cấp; chuỗi các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Quỹ Hy vọng (Hope Foundation) là một quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT. Theo đuổi hai mục tiêu: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển, những năm qua, Qũy Hy Vọng đã triển khai rất nhiều hoạt động thiện nguyện, mang giá trị nhân văn đến với cộng đồng.
PV
Tin khác
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
-
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
-
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
-
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
-
Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Phó Thủ tướng tặng quà Tết hộ nghèo, công nhân khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn
(THPL) - Sáng ngày 17/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đã thăm, tặng quà hộ gia đình nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó...17/01/2025 21:13:12Bộ Y tế sẽ kiểm tra đột xuất việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Ất Tỵ 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế bảo đảm công tác khám, chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, đặc biệt là việc cấp cứu...17/01/2025 15:37:47VATA kiến nghị gỡ vướng cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải
(THPL) – Ngày 17/1, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) cho biết vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan đề...17/01/2025 15:35:33Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.17/01/2025 15:31:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024