Lái xe Taxi Mai Linh trả lại gần 80 triệu đồng cho khách để quên
(THPL) - Sáng ngày 15/03/2021, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức khen thưởng, biểu dương nhân viên lái xe Nguyễn Trọng Biên, MSNV 071577 đội xe Trần Não – Mai Linh TP. HCM vì đã có hành động đẹp khi trả lại 3.400 USD (gần 80 triệu đồng) cho hành khách để quên trên xe taxi.
Tin liên quan
- RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
» Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
» Tài xế taxi trả lại gần 600 triệu đồng cho khách để quên
» Kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm “Pate Minh Chay” hiện đang kinh doanh
7h30 sáng ngày 14/03/2021, lái xe Nguyễn Trọng Biên đón khách hàng là anh Nguyễn Thanh Bình từ sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển đến đường Hậu Giang, Quận 6. Khi khách hàng xuống xe thì đánh rơi 1 cái bóp dưới gầm ghế phụ, trong ví có 34 tờ 100 USD và giấy tờ cá nhân quan trọng.
Sau khi trả khách anh Biên dừng xe để vệ sinh và khử trùng xe để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch còn phức tạp. Trong lúc lau chùi xe, anh Biên phát hiện dưới gầm ghế phụ có 1 bóp khách để quên, kiểm tra ví phát hiện khách để quên số tiền lớn, lái xe Nguyễn Trọng Biên nhanh chóng báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Linh để bộ phận CSKH liên hệ, xác nhận với khách Đỗ Chánh Tín để quên ví đến nhận tài sản.
Đến 10h30 cùng ngày anh Nguyễn Trọng Biên và đại diện Mai Linh đã trao trả chiếc ví với đầy đủ số tiền, giấy tờ tùy thân cho hành khách để quên.
Lái xe Nguyễn Trọng Biên chia sẻ: “Làm nghề lái xe phải trung thực, trả lại tài sản cho khách hàng thì tôi thấy thoải mái lương tâm, khi kể với vợ con thì gia đình đều đồng ý với hành động của tôi, vợ con cũng động viên tôi khi khách hàng đề quên mình phải liên hệ trả cho khách”.
Khách hàng Nguyễn Thanh Bình cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty Mai Linh cũng như anh Biên. Khách hàng Nguyễn Thanh Bình chia sẻ: Tôi thật sự vui và cảm ơn anh Biên, một người lái xe taxi Mai Linh tốt bụng, không tham của rơi, hành động của anh làm tôi rất xúc động, và chắc chắn tôi sẽ tin tưởng và ủng hộ taxi Mai Linh dài lâu.
Trong năm qua, Mai Linh đã trao trả hàng tỷ đồng cho khách để quên trên taxi Mai Linh và đến nay đã có 231 ca sinh “mẹ tròn con vuông” trên taxi Mai Linh.
Tập đoàn Mai Linh vừa trao tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Nguyễn Trọng Biên, biểu dương gương “người tốt việc tốt” trên toàn hệ thống Tập đoàn ngày 15/3/2021.
Phương Nhi
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt