Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, Vinamilk tung phiên bản sữa đặc Ông Thọ đặc biệt, rinh vàng hấp dẫn
(THPL) - Tháng 8 năm nay đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.
Tin liên quan
Top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025
Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
Sun Urban City Hà Nam được vinh danh “Dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2025”
Hanoi Melody Residences nhận giải thưởng Dự án tiềm năng nhất năm 2025
» Trong đại dịch, Vinamilk có “3 mục tiêu” đặt ưu tiên hàng đầu
» Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
» Vinamilk đẩy mạnh hành trình tiếp sức tuyến đầu trong giai đoạn cao điểm chống dịch Covid-19
Sữa đặc Ông Thọ là một sản phẩm truyền thống của Vinamilk, ra đời cùng với sự hình thành của công ty Vinamilk từ năm 1976. Là “người bạn đồng hành” quen thuộc trong các gian bếp gia đình Việt trong suốt 45 năm qua, sữa đặc Ông Thọ là bí quyết để thêm hương vị cho các món ngon tinh tế và hấp dẫn như bánh mì chấm sữa, các món sinh tố, hoa quả dầm, bánh flan, sữa chua, các món cà ri, lagu…Để giữ vững vị trí thương hiệu sữa đặc được yêu thích, sữa đặc Ông Thọ luôn đảm bảo chất lượng, thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn và không ngừng cải tiến đa dạng hóa mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng trong suốt 45 năm qua, lần đầu tiên, sữa đặc Ông Thọ thực hiện chương trình khuyến mại quy mô lớn “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn.
Cụ thể, trong tháng 8 và tháng 9/2021, sữa đặc Ông Thọ tung ra phiên bản đặc biệt cho dòng lon/ hộp thiếc 380gr có in thông tin về chương trình khuyến mại, mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải. Vào những ngày giãn cách xã hội, người tiêu dùng vẫn có thể tìm mua phiên bản đặc biệt này thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt hoặc liên hệ hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn, mà đây còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Dù vừa hoạt động sản xuất, vừa chống dịch, các khâu kiểm soát chất lượng sữa đặc Ông Thọ vẫn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn, thơm ngon của loại sản phẩm “quốc dân” này. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.

Có bề dày lịch sử và chất lượng được khẳng định qua 45 năm, sữa đặc Ông Thọ được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia và được các thế hệ gia đình người Việt Nam tin dùng. Theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint 2021, thực hiện tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam vào năm 2020, Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.

Hiện nay, sữa đặc Ông Thọ được sản xuất với đa dạng mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài lon thiếc truyền thống 380 gram, hộp giấy 1 lít, hộp giấy 380 gram, vỉ nhựa 40 gram, đầu năm nay, sữa đặc Ông Thọ còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt mẫu bao bì dạng tuýp tiện dụng 165 gram, tạo thuận lợi cho người dùng khi pha chế hoặc đem đi du lịch.
Chương trình “Uống Sữa Ông Thọ, trúng vàng” diễn ra đến hết ngày 30/09/2021. Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram trong chương trình sẽ có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, đậm đà, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng. Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram phiên bản đặc biệt có in thông tin khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc. ![]() Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại: https://bit.ly/3CJUnxz hoặc gọi hotline 1900 636 979. |
Mai Anh
Tin khác
Xây dựng Lào Cai thành Trung tâm kết nối giao thương Việt Nam/ASEAN và vùng Tây Nam Trung Quốc
GAC MOTOR chính thức khai trương tại thành phố Vinh, Nghệ An
Thành phố Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm kết nối khu vực và thế giới
Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
Hai vợ chồng tử vong do ăn nhầm nấm độc
Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
7 mẹo làm dưa muối giòn ngon, không bị váng hay khú
(THPL) - Dưa muối là món ăn kèm dân dã, giúp bữa cơm thêm hấp dẫn với vị chua thanh, giòn giòn đặc trưng. Tuy nhiên, nếu muối không đúng cách,...15/03/2025 07:40:23Những lưu ý quan trọng khi sử dụng xe điện
(THPL) - Xe điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của xe, người sử dụng cần lưu ý...15/03/2025 07:32:43Vé trận đội tuyển Việt Nam đấu Lào lại gây sốt: VFF có quyết định bất ngờ
(THPL) - VFF vừa có thông báo bán vé trực tuyến đợt 2, cũng như bán vé trực tiếp tại quầy cho người hâm mộ có nhu cầu xem đội tuyển Việt Nam...15/03/2025 07:30:30Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
(THPL) - Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 không chỉ là nơi hội tụ của những tinh hoa cà phê Việt Nam mà còn đánh dấu một xu...15/03/2025 08:30:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- SXMN trực tiếp
- Socola
- Sữa Palenum
- Đơn vị Decor Birthday sinh nhật bé
- gửi thiệp điện tử online