Kỷ niệm 30 năm thành lập, SHB dành 6000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp
(THPL) - Tiếp nối chuỗi sự kiện Hành trình tri ân, từ nay đến 30/11/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành 6000 quà tặng với tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tới giao dịch tại quầy. Đây là lời cảm ơn sâu sắc từ SHB gửi đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.
Tin liên quan
- Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/12: Vàng thế giới giảm tiếp, SJC đi ngang
Tài chính Hoàng Huy bị phạt gần 300 triệu đồng vì loạt vi phạm
Mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15% khả thi trong năm 2024
Giá vàng và ngoại tệ ngày 6/12: Vàng miếng và nhẫn trơn giảm tiếp, USD về mốc 105
Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai mô hình đại lý thanh toán
» SHB là Ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023
» Thiết kế văn phòng từ cảm hứng “Agile Working” của SHB đoạt giải thưởng châu Á
» SHB và Phương Trang tung "cơn mưa" ưu đãi cho khách hàng
Theo đó, từ nay đến 30/11/2023, KHDN đến quầy giao dịch SHB sẽ được tặng ngay 1 pin sạc dự phòng 10.000mAh khi sử dụng tối thiểu một trong số các sản phẩm dịch vụ ngân hàng: Mở tài khoản thanh toán lần đầu, Đăng ký mới dịch vụ IBanking/ Gói Combo TKTT/ Dịch vụ chi trả lương qua tài khoản/ Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung/ Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh, Gửi tiền có kỳ hạn, Sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế, Mở thẻ tín dụng, Cấp cam kết thu xếp tài chính, Cấp tín dụng.
Khách hàng phát sinh nhiều giao dịch có thể được nhận tối đa 2 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
Trước đó, SHB triển khai chuỗi sự kiện Hành trình tri ân KHDN với tổng giải thưởng là 139 chỉ vàng SJC 9999. Cụ thể với mỗi giao dịch online hoặc tại quầy, KHDN sẽ được tặng mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn. Giao dịch áp dụng với các sản phẩm dịch vụ tiền gửi (không kỳ hạn, có kỳ hạn), giải ngân vay vốn, mua/ bán ngoại tệ, các giao dịch có phát sinh phí/lãi tại SHB… Mỗi KHDN có thể được tặng nhiều mã dự thưởng căn cứ theo loại hình sản phẩm dịch vụ, doanh số giao dịch và không giới hạn số mã dự thưởng.
Bên cạnh quà tặng tại quầy và cơ hội trúng vàng, SHB còn dành nhiều ưu đãi tới các KHDN như tặng mỗi KHDN 01 Tài khoản số đẹp và giảm 50% phí khi mở thêm Tài khoản số đẹp khác gắn với ngày thành lập, mã số thuế, đăng ký kinh doanh… hay các số có ý nghĩa mang tới may mắn, thuận lợi trong công việc. KHDN cũng được miễn phí 01 năm đầu đối với Gói Combo Tài khoản thanh toán (TKTT), miễn phí 03 năm đầu đối với Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung và miễn phí trọn đời với Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh, giúp khách hàng tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking, 70% phí chuyển tiền tại quầy so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ.
Trong năm 2023, doanh nghiệp xuất nhập khẩu cũng sẽ được miễn/giảm phí thanh toán quốc tế và tỷ giá mua bán ngoại tệ cạnh tranh; Khách hàng là đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp xây dựng lắp ráp, doanh nghiệp ưu tiên sẽ được ngân hàng xây dựng giải pháp tài trợ trọn gói phù hợp.
Đặc biệt, SHB triển khai gói ưu đãi lãi suất với tổng hạn mức lên tới 5.000 tỷ đồng dành cho các KHDN thuộc các lĩnh vực ưu tiên như: nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp hỗ trợ, xuất khẩu, năng lượng sạch, thương mại tiêu dùng, giáo dục, y tế, các dự án xanh… với mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 8,97%/năm với kỳ hạn 6 tháng trở xuống. Đồng thời, SHB cũng dành 1.000 tỷ đồng cho KHDN có nhu cầu vay mua ô tô với thời gian vay từ 36 tháng trở lên với lãi suất chỉ từ 9%/năm.
Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng doanh nghiệp bằng việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nguồn vốn ưu đãi, sẵn sàng mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.
PV
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024