Kỷ niệm 19 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor vui mừng đón nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba liên tiếp
(THPL) - Tối ngày 2/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra chương trình công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022. Tập đoàn Austdoor (ADG) vinh dự khi sở hữu 3 nhãn hiệu được chứng nhận danh hiệu cao quý của quốc gia là Cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, Vật liệu nhẹ Eratek. Đây là thành quả xứng đáng và cũng là tin vui mà Tập đoàn Austdoor đón nhận vào đúng dịp kỷ niệm 19 năm thành lập.
Tin liên quan
Gia nhập ngành Vật liệu xây dựng từ năm 2003, đến nay Tập đoàn Austdoor đã khẳng định được vị thế là 1 trong Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam. Liên tục đầu tư và phát triển, tại thời điểm tháng 10 năm 2022, Tập đoàn Austdoor đã sở hữu 8 nhà máy sản xuất quy mô lớn, 9 công ty thành viên và hàng nghìn đại lý trên khắp cả nước. Tập đoàn Austdoor không chỉ là đơn vị tiên phong đầu tư nghiên cứu các sản phẩm vật liệu xây dựng ứng dụng công nghệ cao trên thị trường, mà còn tích cực đi đầu trong hành trình chuyển đổi số toàn diện, theo đúng Sứ mệnh đã công bố là: “Tiên phong thúc đẩy chuyển đổi ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm cung cấp giải pháp tổng thể nâng cao tiện ích và thẩm mỹ cho các công trình, tạo nên giá trị vượt trội và mang lại sự phồn thịnh cho mọi gia đình”.
Trong 3 nhãn hiệu của ADG đạt Thương hiệu Quốc gia 2022, cửa cuốn Austdoor là nhãn hiệu lâu đời nhất có tới 3 lần vinh dự đón nhận danh hiệu danh giá này. Thành quả đó có được là nhờ Austdoor luôn tiên phong nhạy bén đầu tư vào ứng dụng công nghệ để tạo sự khác biệt trên thị trường, mang tới các dòng sản phẩm cửa cuốn thông minh, an toàn hàng đầu. Điển hình như công nghệ Austfly - cho phép điều khiển và kiểm soát tình trạng cửa cuốn ở mọi khoảng cách qua điện thoại thông minh thông qua kết nối bluetooth, wifi; kết hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) giúp thông báo, cảnh báo hoạt động cửa cuốn bằng giọng nói; cùng các công nghệ an ninh vượt trội như ARC – chống sao chép mã mở cửa, công nghệ bảo vệ 3 cấp độ với hệ thống rơ le chống sổ lô, đảo chiều không dây và sensor hồng ngoại giúp cửa tự đảo chiều đi lên khi gặp vật cản… mang đến sự lựa chọn hoàn hảo và những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Đến nay, Austdoor đã góp phần tô điểm và bảo vệ an toàn cho gần 5 triệu ngôi nhà Việt, là sản phẩm chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước.
Tuy mới có mặt trên thị trường năm thứ 5 trong tổng chiều dài hơn 20 năm của ngành nhôm thanh định hình tại Việt Nam, nhưng với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Austdoor, nhôm Topal cũng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường. Sau thành tựu Thương hiệu quốc gia năm 2020, Nhôm Topal có thêm nền tảng và động lực phát triển khi tiếp tục đầu tư mở rộng dây chuyền sản xuất, nâng cao khả năng cung ứng hàng trăm ngàn tấn nhôm hệ mỗi năm, trong đó các sản phẩm anodized tiêu chuẩn cao đã được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đúng theo chủ đề của năm Thương hiệu Quốc gia 2022, “Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”, việc Topal cung ứng sản phẩm ra thị trường thế giới đã góp phần khẳng định vị thế nhôm Việt. Năm nay, Nhôm Topal tự hào khi tiếp tục đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2 lần liên tiếp - thành quả cho việc đầu tư mạnh mẽ và bài bản của ADG.
Đặc biệt năm 2022 Tập đoàn Austdoor tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành và không ngừng vươn lên khi sở hữu thương hiệu Vật liệu nhẹ duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm kèo thép nhẹ của Eratek. Các sản phẩm thép nhẹ là một trong những mũi nhọn mới của ADG, mở ra lĩnh vực được cho là xu hướng tất yếu và giàu tiềm năng nhất của ngành vật liệu xây dựng hiện đại đó là vật liệu nhẹ và thân thiện với môi trường. Danh hiệu lần này là sự ghi nhận và cũng là bước đệm vững chắc để thương hiệu Vật liệu nhẹ Eratek tự tin đóng góp và dẫn dắt thị trường, tiến tới bắt kịp công nghệ vật liệu nhẹ tiên tiến nhất trên thế giới. Được biết trong thời gian sắp tới, thương hiệu Eratek sẽ tiếp tục mang đến thị trường vật liệu xây dựng nhẹ các dòng sản phẩm mới mang tính công nghệ và thẩm mỹ cao cho các công trình.
Kỷ niệm 19 năm thành lập, với việc lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, một lần nữa Tập đoàn Austdoor khẳng định uy tín Top đầu trong ngành vật liệu xây dựng, bởi những nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra đời những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, đạt chất lượng quốc tế… Với Tầm nhìn “Trở thành niềm tự hào của Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp tổng thể về cửa, vật liệu xây dựng hoàn thiện ứng dụng công nghệ cao và chuyển đổi số toàn diện”, Tập đoàn Austdoor được tin tưởng rằng sẽ không ngừng nỗ lực cống hiến, để xứng đáng với danh hiệu cao quý này, đóng góp cho sự phát triển phồn vinh của đất nước.
Chứng nhận Tập đoàn Austdoor là thuộc Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam 2022 do tổ chức VNR – Vietnam Report tổ chức đánh giá và xếp hạng công bố.
PV
Tin khác
-
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
-
Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
-
Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
-
Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
-
Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Dự thảo Nghị định về giá đất đưa ra nhiều quy định giải quyết các trở ngại đối với nhà đầu tư và dự án. Tuy nhiên, các chuyên gia...27/04/2024 21:28:16Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Giang xác nhận thông tin về việc 2 cán bộ kiểm lâm đã tử nạn khi làm nhiệm vụ.27/04/2024 19:18:39Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
(THPL) - Sáng 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động, nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội...27/04/2024 19:20:15Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
Chính phủ vừa có tờ trình gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT) cũng như đề xuất tiếp tục giảm...27/04/2024 21:26:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Dự án Eco Central Park Vinh
- Tập đoàn Khang Điền
- Tập đoàn Ricco toả sáng không gian Việt
- Mua ngay đồng hồ rolex siêu cấp cao cấp
- Shop Hàng Hiệu Super Replica