04:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng ngồi ghế đôi huấn luyện tại The Face 2022

13:54 18/03/2022

(THPL) - Tưởng chừng The Face Vietnam năm nay Minh Triệu "lẻ bóng" khi vắng Kỳ Duyên, nhưng Sau 2 ngày vắng mặt tại casting The Face 2022 vì bận rộn lịch trình, ngày 17/3 Kỳ Duyên cuối cùng đã lộ diện để cùng dàn HLV tuyển chọn thí sinh. Lần này Kỳ Duyên và Minh Triệu sẽ ngồi ghế đôi HLV để dẫn dắt 1 team đối đầu 2 "chị đại" là siêu mẫu Anh Thư và siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Vừa xuất hiện cô "em út" Kỳ Duyên lập tức gây chú ý với chiếc váy hoa sặc sỡ ton-sur-ton với Minh Triệu. Anh Thư và Vũ Thu Phương cùng chọn phong cách menswear nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm, cuốn hút.

Kỳ Duyên lập tức gây chú ý với chiếc váy hoa sặc sỡ.

Mentor Kỳ Duyên không hổ danh là Fashion Icon “chất” nhất nhì showbiz Việt, nàng hậu lần nữa khiến khán giả “mất tập trung” trước phong cách quyến rũ, quyền lực khi lựa chọn chiếc váy khéo léo khoe trọn vòng eo thon phẳng lì và làn da trắng. Đi kèm với bộ outfit nổi bật là phần nhấn nhá bằng những phụ kiện kim loại như khuyên tai và dây đeo cổ cùng bộ tóc cột cao vô cùng ấn tượng. Trong khi đó, Mentor Minh Triệu chọn cách kết hợp áo sơ mi cùng họa tiết với Mentor Kỳ Duyên, kết hợp với chân váy mini skirt được mix với phụ kiện ánh vàng cực kỳ cá tính và thời thượng.

Kỳ Duyên xuất hiện tại The Face, còn mặc đồ đôi và nắm tay Minh Triệu

Sự xuất hiện lần này khiến fan Kỳ Duyên - Minh Triệu đứng ngồi không yên khi thấy Minh Triệu và Kỳ Duyên mặc áo đôi với họa tiết đủ màu sắc. Vừa xuất hiện, nàng Hậu đã cùng "bạn thân" pose đủ dáng và còn thả hint cho fan với loạt hành động skinship thân mật hết nhẹ nhàng nắm tay đến níu tay.

Bộ tứ mentor của The Face 2022.

Kỳ Duyên và Minh Triệu sẽ ngồi ghế đôi HLV để dẫn dắt 1 team đối đầu 2 "chị đại" là siêu mẫu Anh Thư và siêu mẫu Vũ Thu Phương.

The Face Vietnam 2022 đã đi được phân nửa chặng đường của vòng casting, những thử thách kịch tính, thú vị vẫn đang đợi ở phía trước. Các vị Mentor sẽ dùng chiến thuật gì cho team của mình trong chương trình? Hãy cùng đón chờ những lần xuất hiện tiếp theo của dàn Huấn luyện viên và Host của The Face Vietnam 2022!

 

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu