22:18 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Phóng viên VTV bị hành hung sau khi phản ánh về "đất tặc"

18:07 27/01/2019

Sau khi phản ánh các đối tượng khai thác đất trái phép tại phường Ngô Mây (TP.Kon Tum) với chính quyền phường Ngô Mây, Nhà báo Hoàng Đình Chiểu- Phóng viên VTV thường trú tại tỉnh Kon Tum đã bị 2 đối tượng lạ mặt xông vào hành hung và phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Trưa 27/1, trao đổi với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật, Nhà báo Hoàng Đình Chiểu- Phóng viên VTV thường trú tại tỉnh Kon Tum, cho biết: Sáng 27/1, khi ông cùng 4 người trong gia đình đi ăn sáng tại đường Hồ Quý Ly (thuộc Tổ 3, phường Nguyễn Trãi, TP.Kon Tum) thì bất ngờ xuất hiện 2 đối tượng đi xe máy xông vào đấm đá vào mặt và người.

Do quá bất ngờ nên Nhà báo Hoàng Đình Chiểu đã chạy vào trong quán bún để tìm cách thoát thân thì bị một đối tượng ôm cục đá to ném thẳng vào trong quán, nhưng rất may anh Chiểu đã kịp né tránh.

Nhà báo Hoàng Đình Chiểu bị đa chấn thương sau khi bị 2 đối tượng hành hung.

Chưa dừng lại, 2 đối tượng thể hiện thái độ hết sức hung hãn tiếp tục xông vào quán bún hành hung Nhà báo Hoàng Đình Chiểu. Khi được chủ quán và người dân vào can ngăn thì 2 đối tượng mới lên xe rời đi khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, người thân đã đưa Nhà báo Hoàng Đình Chiểu vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Vùng mắt bị thâm tím, sưng to và chảy máu mũi.

Trước đó, chiều ngày 26/1, Nhà báo Hoàng Đình Chiểu nhận được thông tin phản ánh của người dân về việc một số đối tượng khai thác đất sét lậu trên địa bàn phường Ngô Mây. Ngay sau đó, anh Chiểu đã gọi điện cho Chủ tịch UBND phường Ngô Mây để trình báo sự việc. Tuy nhiên, một lúc sau, anh Chiểu lại nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ muốn nói chuyện liên quan đến tin báo khai thác đất sét trái phép.

Anh Chiểu cho biết, do đã khuya nên nói có gì thì để ngày mai nói chuyện. Đến 22h, trước nhà anh Chiểu xuất hiện một chiếc ô tô và có 2 đối tượng lạ mặt gọi cửa đòi gặp để nói chuyện. Ngay sau đó, anh Chiểu đã gọi điện cho lãnh đạo phường Duy Tân. Nhận được tin báo, lãnh đạo phường Duy Tân đã cử lực lượng công an phường Duy Tân xuống hiện trường. 

2 đối tượng này vẫn tỏ thái độ hung hãn khi liên tục chửi bới, lăng mạ Nhà báo Hoàng Đình Chiểu. Khi lực lượng chức năng có mặt thì 2 đối tượng này mới bỏ về.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, hiện tại Công an TP.Kon Tum đã bắt giữ được 1 đối tượng có liên quan đến vụ hành hung nhà báo Hoàng Đình Chiểu. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu