16:17 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Khen thưởng đột xuất Công an huyện Sa Thầy trong vụ án phá rừng tại vùng biên

15:01 20/09/2022

(THPL)- Lễ khen thưởng đột xuất cho các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Sa Thầy nhằm động viên các cán bộ, chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong quá trình điều tra, truy bắt các đối tượng phá rừng quy mô lớn tại vùng biên xã Mô Rai.

Sáng 20/9, Công an huyện Sa Thầy tổ chức Lễ khen thưởng đột xuất cho các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong việc điều tra và bắt giữ một số đối tượng trong vụ phá rừng quy mô lớn xảy ra tại vùng biên xã Mô Rai.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ phá rừng, Công an huyện Sa Thầy đã chủ động và tích cực phối hợp với lực lượng chức năng liên quan để điều tra, nhanh chóng xác định và bắt giữ được một số đối tượng trong vụ án “Vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ rừng và lâm sản”.

Đồng chí Dương Văn Trang- Bí thư tỉnh ủy Kon Tum khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Sa Thầy trong vụ án phá rừng tại vùng biên.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum, đồng chí Dương Văn Trang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương và khen thưởng đột xuất 20 triệu đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Sa Thầy đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, nhanh chóng xác định và bắt giữ được các đối tượng trong vụ án.

Đồng chí Dương Văn Trang đề nghị, trên cơ sở đã đạt được, Công an huyện Sa Thầy tiếp tục mở rộng điều tra, tổ chức truy bắt các đối tượng còn lại, sớm đưa vụ án ra xét xử để răn đe, phòng ngừa các hành vi vi phạm Luật Lâm nghiệp trên địa bàn.

Trước đó, như Thương hiệu và Pháp luật thông tin, các đối tượng đã chặt hạ 84 gốc cây với khối lượng hơn 147m3, xảy ra tại khoảnh 6, tiểu khu 692, địa giới hành chính xã Mô Rai, huyện Sa Thầy, thuộc lâm phần do Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Sa Thầy quản lý.

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu