12:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: "Đột kích" Công ty Đồng An Viên nghi sản xuất ma túy số lượng "khủng"

10:11 07/08/2019

(THPL) - Sau một thời gian dài mật phục, theo dõi, lực lượng chức năng của Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum tiến hành "đột kích" nhà xưởng của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đồng An Viên, tại Thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum).

Một cán bộ Công an tỉnh Kon Tum vừa mới xác nhận với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng chức năng của Bộ Công an tiến hành "đột kích" một nhà xưởng của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đồng An Viên, tại Thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum).

Quá trình "đột kích" vào nhà xưởng của Công ty Đồng An Viên, lực lượng chức năng đã phát hiện rất nhiều máy móc, vật dụng và vật phẩm nghi dùng để sản xuất ma túy với số lượng "khủng".

Cơ quan chức năng "đột kích" nhà xưởng nghi sản xuất ma túy số lượng "khủng".

Cơ quan chức năng cũng tiến hành tạm giữ nhiều nghi can có mặt trong nhà xưởng của Công ty Đồng An Viên. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đang tập trung xác minh, làm rõ một số người nghi là quốc tịch Trung Quốc.

Theo ghi nhận, rất nhiều chiến sĩ công an được điều động đến hiện trường để bảo vệ vòng ngoài. Bên trong nhà xưởng, lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai các nghi can và thu giữ nhiều vật dụng, tài liệu liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu