03:44 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Cột điện bất ngờ gãy đổ làm hai mẹ con cô giáo tử vong

13:34 06/05/2017

(THPL) - Mưa to kèm theo lốc xoáy làm cho cột điện bê tông gãy đổ khiến 2 mẹ con cô giáo tử vong và một em nhỏ khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 5/5, cô Trần Thị Phụng (38 tuổi, trú tại thôn Măng Đen, xã Đắk Long, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, Giáo viên của Trường tiểu học xã Măng Cành) chở con trai ruột là cháu Huỳnh Hữu Gia Huy cháu Nguyễn Trung Sơn (9 tuổi) đi học thêm.

Khi đi đến đường số 10-11 thuộc khu Măng Đen, huyện Kon Plông thì trời mưa to kèm theo gió lớn. Một cây thông bị gãy, đè lên đường dây, làm cột điện bên đường gãy đổ đè lên cô giáo Trần Thị Phụng khiến cô tử vong tại chỗ còn 2 cháu nhỏ bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: HP)

Nhận được tin của người dân, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để cúp điện tránh nguy hiểm cho người dân trên địa bàn và kịp thời đưa hai cháu nhỏ đi cấp cứu.

Do cháu Huy con của cô Phụng bị thương nặng và mất máu nhiều nên khi nhận được thông tin, nhiều giáo viên của các trường trên địa bàn huyện đã đến bệnh viện để hiến máu cứu cháu. Dù được các y bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng đến sáng nay (6/5) cháu Huy đã tử vong tại bệnh viện. 

Cháu còn lại trong vụ tai nạn bị cột điện gãy đè là Nguyễn Trung Sơn (9 tuổi, học cùng trường cháu Huy) bị thương ở đầu gối, hiện đã được gia đình đưa về điều trị tại Bệnh viện 211 (tỉnh Gia Lai).

Theo ông Phạm Văn Thắng (Trưởng phòng GD&ĐT huyện Kon Plông) cho biết, cô Phụng công tác tại huyện Kon Plông được 16 năm, là giáo viên giỏi và nhiệt tình. Hoàn cảnh gia đình cô Phụng cũng khá khó khăn.

Bước đầu, Phòng GD-ĐT huyện Kon Plông đã hỗ trợ cho gia đình cô Phụng 10 triệu đồng, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Măng Cành (nơi cô Phụng công tác) hỗ trợ 8 triệu đồng.

Minh Minh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu