21:38 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Công ty CP Tấn Phát chung tay hỗ trợ TP.HCM 70 tấn thực phẩm

14:46 19/08/2021

(THPL)- Nhằm chung tay cùng người dân và các ngành chức năng TP.Hồ Chí Minh sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Tấn Phát đã liên kết, hợp tác cùng Công ty Cổ phần đầu tư Năng lượng Trường Đại Thành Holdings hỗ trợ 50 tấn gạo và 20 tấn cá.

Trước tình hình đại dịch dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp và kéo dài, đe doạ tới tính mạng của toàn dân, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế, đặc biệt đối với những người dân nghèo, nhiều người lao động mất việc làm, không có nguồn thu nhập cuộc sống đang rất bấp bênh...

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, UB Mặt trận tổ quốc Việt Nam và hoà vào không khí tiếp tục chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Công ty Cổ phần Tấn Phát chung tay hỗ trợ người dân vùng dịch tại TP.hồ Chí Minh 70 tấn thực phẩm.

Ngày 16/08, Công ty Cổ phần Tấn Phát (trụ sở tại tỉnh Kon Tum) đã liên kết, hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư Năng lượng Đại Trường Thành Holdings - địa chỉ tại Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh thực hiện ủng hộ lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân thành phố nhằm đạt được mục tiêp kép.

20 tấn cá được đóng gói, bảo quản cẩn thận để vận chuyển vào người dân vùng dịch.

Trao đổi với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Quân- Tổng Giám đốc công ty cổ phần Tấn Phát, cho biết: "Nhằm chung tay hỗ trợ một phần khó khăn cho người dân vùng dịch tại TP.hồ Chí Minh, Công ty CP Tấn Phát là đầu mối đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ nhân viên thực hiện đi thu mua 50 tấn gạo và 20 tấn cá tại các ao cá của người dân để giúp người dân nuôi trồng thuỷ sản tại địa phương vượt qua giai đoạn khó khăn và thực hiện đóng gói, bảo quản vận chuyển đảm bảo từ Kon Tum tới chính quyền địa phương tại Quận Bình Thạnh và Quận 12, TP Hồ Chí Minh".

Đồng thời, Tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty CP đầu tư Năng lượng Đại Trường Thành Holdings đã cử cán bộ túc trực để đón Đoàn xe đến và giao tận tay lương thực, thực phẩm cho chính quyền địa phương tại Quận Bình Thạnh và Quận 12 nhằm cùng người dân nghèo vượt qua được đại dịch.

Công ty CP đầu tư Năng lượng Trường Đại Thành Holdings trao tận tay chính quyền địa phương.

Được biết, Công ty Đại Trường Thành Holdings và Công ty cổ phần Tấn Phát ngoài mục tiêu phát triển kinh tế thì 2 công ty luôn ý thức được trách nhiệm đối với cộng đồng.

Tuy chỉ với những đóng góp nhỏ bé nhưng tinh thần và tấm lòng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại hai Công ty đã lan toả sự ấm áp trên tinh thần "lá lành đùm lá rách", "chia ngọt, sẻ bùi". Việc làm vô cùng ý nghĩa của Công ty CP Tấn Phát đã phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta trong công cuộc “chống dịch như chống giặc”.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu