07:07 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Công an huyện Ngọc Hồi chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

15:09 27/03/2020

(THPL) - Cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, Công an huyện Ngọc Hồi luôn nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh. Đặc biệt, Công an huyện Ngọc Hồi luôn phổ biến, tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân và có những phần cơm, ly nước nghĩa tình đến với những người đang được cách ly tại huyện Ngọc Hồi.

Nhằm chung tay cùng cả hệ thống chính trị quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, sáng ngày 27/3, Công an huyện Ngọc Hồi đã trao hàng trăm chai nước chanh và khẩu trang cho 150 người đang được cách ly tại điểm trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Ngọc Hồi.

Tất cả 150 người đang được cách ly tại đây đều cảm thấy vui vẻ và yên tâm trước sự động viên, phục vụ nhiệt tình của các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ngọc Hồi.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ngọc Hồi chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, ngày 22/3/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã tiếp nhận 249 người nhập cảnh vào tỉnh Kon Tum. Ngày 20/3, huyện Ngọc Hồi đã bàn giao cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh 140 người. Hiện tại 99 người đang được cách ly tập trung tại Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TDP 5, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum).

Ngay khi có chủ trương tổ chức lực lượng tham gia bảo đảm an ninh trật tự khu vực cách ly công dân để theo dõi y tế, các chiến sỹ Công an đã nhanh chóng vào cuộc nhận nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự tại các khu vực cách ly, phối hợp đưa đón người thuộc diện cách ly từ cửa khẩu quốc tế Bờ Y về nơi cách ly an toàn tuyệt đối. Thực hiện trực an ninh 24/24 tại các khu vực cách ly, đồng thời cùng với các tổ chức, đoàn thể tham gia dọn vệ sinh, đảm bảo cơ sở vật chất tại khu vực mà huyện đã bố trí làm khu cách ly và dự kiến cách ly.

Công an huyện Ngọc Hồi “Đến từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên truyền đến người dân.

Cùng với đó, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện còn tự tay làm các phần trái cây tươi ngon và ly nước chanh bổ dưỡng tặng những người đến thực hiện cách ly tại các địa điểm cách ly của huyện nhằm giúp người bị cách ly tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, thông qua những việc làm trên, lực lượng Công an huyện đã chủ động tuyên truyền cho người dân về tình hình dịch bệnh Covid-19 và những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam, những quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19…qua đó nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là những người từ nước ngoài về để họ an tâm thực hiện nghiêm túc thời gian cách ly 14 ngày theo quy định.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu