13:05 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Bắt xe tải chở 25 khẩu súng hơi cùng hàng chục ngàn viên đạn chì

19:16 24/03/2022

(THPL)- 2 đối tượng đang chở 25 khẩu súng hơi cùng khoảng 20.000 viên đạn chì đang lưu thông trên Quốc Lộ 14 thì bị lực lượng Công an huyện Ngọc Hồi đón lõng, bắt giữ.

Ngày 24-3, thông tin với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, Công an huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) cho biết, qua công tác nắm địa bàn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, kinh tế và ma tuý- Công an huyện Ngọc Hồi đã phát hiện xe tải BKS: 98H - 020.26 di chuyển theo hướng Đăk Glei - Ngọc Hồi có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành theo dõi.

Khi xe di chuyển đến thị trấn Plei Kần, tổ công tác đã phối hợp với một tổ công tác khác của Công an huyện Ngọc Hồi đón lõng và bắt giữ. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trên xe có hàng chục kiện hàng bên trong có 25 khẩu súng hơi (dạng vũ khí thể thao) đã được lắp ráp hoàn chỉnh, 17 bơm cao áp cùng 20.000 viên đạn chì cùng nhiều loại linh kiện khác dùng cho súng.

2 đối tượng cùng tang vật vụ án (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Tài xế được xác định là Đào Anh Nguyễn (32 tuổi). Trên xe còn chở theo ông Phạm Văn Học (44 tuổi, cùng trú huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Tại cơ quan điều tra, ông Học khai nhận, tất cả số hàng trên do ông nhận từ nhiều chủ hàng tại huyện Tân Yên để vận chuyển thuê giao cho các khách hàng tại nhiều tỉnh, thành phố trên tuyến Quốc lộ 14.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Học không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng hóa trên.

Theo cơ quan công an huyện Ngọc Hồi, đây là vụ bắt giữ vũ khí (dạng thể thao) lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn huyện Ngọc Hồi và có tính chất phức tạp do các đối tượng là người ngoại tỉnh.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu