17:29 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: 2 xe khách đâm nhau, nhiều người bị thương

21:12 02/10/2019

(THPL) - Khoảng 16h45, ngày 2/10, trên địa phận qua xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách chạy ngược chiều khiến nhiều người bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 16h45, ngày 2/10, trên địa phận qua xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách chạy ngược chiều nhau.

Theo nhiều nhân chứng cho biết, tại thời điểm trên do trời mưa nên mặt đường rất trơn trượt. Lúc này, có 2 chiếc xe khách chạy tuyến Bắc-Nam đang lưu thông ngược chiều, khi đến trước cổng UBND xã Tân Cảnh thì một chiếc xe khách bất ngờ chao đảo. Để tránh 2 xe đối đầu nhau, chiếc xe khách của nhà xe Trần Hay (chạy tuyến Đắk Lắk-Hà Nội) buộc phải đánh lái quay ngang đường và để cho xe khách của nhà xe Tuấn Linh (chạy tuyến Quảng Bình-Sài Gòn) đâm trực diện vào bên hông xe (bên phụ-PV).

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Cú đâm mạnh đã khiến nhiều hành khách bị thương và được cơ quan chức năng và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Đăk Tô. Một số hành khách bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Tại hiện trường, sau cú đâm mạnh đã khiến 2 chiếc xe hư hỏng nặng phần đầu và hông xe. Rất nhiều hành khách hoảng loạn sau vụ tai nạn đã được người dân đưa ra khỏi xe.

Vụ tai nạn đã khiến tuyến đường bị ách tắc nhiều giờ liền (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của Trạm CSGT Ngọc Hồi (thuộc Phòng CSGT Kon Tum) và Đội CSGT huyện Đăk Tô đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi nhanh với Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, Thiếu tá Hoàng Anh Tâm- Trạm trưởng Trạm CSGT Ngọc Hồi, xác nhận: "Khoảng gần 17h00, trước UBND xã Tân Cảnh xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông giữa 2 chiếc xe khách chạy ngược chiều nhau. Theo nhận định ban đầu, có thể do trời mưa đường trơn trượt nên khi xảy ra tình huống bất ngờ buộc tài xế phải đánh lái ngang đường để tránh 2 xe đối đầu nhau".

Hiện vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu