11:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kính thực tế ảo của Apple có thể lên tới 3.000 USD

15:30 17/10/2022

(THPL) - Chiếc kính thực tế ảo của Apple sẽ được trang bị công nghệ quét mống mắt, giúp xác thực thanh toán hay đăng nhập tài khoản.

Báo Dân trí đưa tin, đây được xem là phương thức bảo mật riêng của thiết bị này, tương tự Touch ID hay Face ID trên iPhone. Tính năng quét mống mắt cũng sẽ giúp nhiều người có thể sử dụng cùng một thiết bị dễ dàng hơn và khiến sản phẩm trở nên khác biệt so với đối thủ Quest Pro của Meta.

Theo đó, các camera bên trong kính sẽ theo dõi chuyển động của mắt, từ đó tinh chỉnh đồ họa hiển thị để phù hợp nhất với từng điều kiện. Năm 2017, Apple đã mua lại công ty khởi nghiệp SensoMotoric Instruments của Đức, được cho là nhằm phát triển công nghệ này.

Kính thực tế ảo của Apple có thể lên tới 3.000 USD. Ảnh minh hoạ

Theo tin từ Bloomberg, kính thực tế ảo của Apple có thể sử dụng camera ở bên ngoài để truyền hình ảnh đến màn hình có độ phân giải cao ở bên trong. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết thiết bị sẽ sử dụng thấu kính trong suốt và có trọng lượng gần bằng một cặp mắt kính thông thường.

Báo VTC News đưa tin, sản phẩm này được cho là sẽ có cấu tạo từ 3 màn hình, trong đó có 2 màn hình Micro OLED và một màn hình AMOLED. Thiết kế của sản phẩm này cũng được kỳ vọng sẽ cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ.

Thiết bị sẽ tích hợp 15 mô-đun quang học theo dõi mắt, hỗ trợ kết nối WiFi 6E và nhiều tính năng thú vị khác. Chiếc kính thực tế ảo của Apple cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng bộ xử lý M1 Pro hoặc một con chip mới có sức mạnh tương đương. Một số nhà phân tích dự đoán rằng mức giá của sản phẩm này có thể lên tới 3.000 USD.

Tuấn Minh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu