22:04 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Kiều nữ" Ngọc Lan được chồng tặng xế hộp sau khi sinh con trai

08:08 19/04/2017

(THPL) - Mới đây, trên trang facebook cá nhân của vợ chồng nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã chia sẻ hình ảnh hóm hỉnh khi bế cậu con trai mới sinh đi nhận xế hộp.

Theo đó, diễn viên Thanh Bình đã đăng tải hình ảnh đưa vợ con đi nhận xe mới. Hai vợ chồng đều tỏ ra rất ưng ý với chiếc xe dòng BMW màu xanh có giá trên thị trường khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Ngọc Lan được chồng tặng xế hộp sau khi sinh con trai

Đặc biệt, nam diễn viên còn tâm sự : “Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đưa em về. Quà cho mẹ sinh em bé giỏi, quà cho em ngoan ngoãn, quà cho cha giảm được 200 gr mỡ”.

Sau khi đăng tải dòng chia sẻ, vợ chồng Thanh Bình nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chúc mừng từ phía đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Chiếc xe Ngọc Lan được chồng tặng

Thanh Bình từng tiết lộ anh có tình cảm với Ngọc Lan từ năm 2011, tuy nhiên thời điểm đó nữ diễn viên đã là "hoa có chủ". Anh cũng từng thổ lộ rất thật rằng, anh không phải đại gia, thời điểm hai người yêu nhau anh cũng không có xe xịn đưa đón bạn gái.

Nhiều người chỉ vừa gặp là biết mình đã thuộc về nhau. Nhiều người lại được ông trời thử thách, trải qua nhiều sóng gió mới tìm thấy nhau. Chắc chúng tôi thuộc dạng thứ hai” - Anh tâm sự.

Trải qua hơn 1 năm hẹn hò, cả hai đã tổ chức lễ cưới vào năm 2016. Sau đó, Ngọc Lan sang Mỹ để sinh con. Trong suốt quá trình sinh nở, Thanh Bình luôn ở bên cạnh tiếp thêm sức mạnh cho vợ.

Được biết, diễn viên Ngọc Lan sinh 1985 là một diễn viên trưởng thành bắt đầu từ việc làm người mẫu ảnh cho Báo Mực Tím, tham gia đóng phim kể từ năm 2003.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu