03:59 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kia K3 GT phong cách BMW Gran Turismo sắp ra mắt tại Hàn Quốc

16:31 15/09/2018

(THPL) - Kia K3 GT mang phong cách thiết kế của BMW Gran Turismo sẽ ra mắt vào tháng sau.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe hiệu suất cao Kia K3 GT ngay tại “quê nhà” Hàn Quốc, dự kiến mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 11 tới đây.

VNF-Kia-K3-GT-ra-mat1
Kia K3 GT phong cách BMW Gran Turismo sắp ra mắt tại Hàn Quốc. Ảnh: Vietnamfinance.

Thiết kế của Kia GT K3 có diện mạo khá giống với chiếc Gran Turismos của hãng xe Đức BMW (6 Series GT). K3 GT sẽ có hai tuỳ chọn dành cho khách hàng là bản 4 và 5 cửa. Mặc dù chưa công bố các thông số kỹ thuật nhưng một số nguồn tin hé lộ rằng nó sẽ có chiều dài và cao hơn so với chiếc Kia Ceed 5 cửa C-hatchback ở thị trường châu Âu.

Theo news.zing.vn, thiết kế mặt trước của K3 GT tương tự phiên bản sedan, nhưng có thêm chi tiết màu đỏ bao lấy lưới tản nhiệt và gắn thêm logo "GT". Phía bên sườn xe trang bị gương chiếu hậu màu đen bóng, cánh gió bên, mâm xe đa chấu 18 inch, đường viền màu đỏ xung quanh trục bánh.

Ở mặt sau, Kia K3 GT có thiết kế cản sau tương tự bản sedan, đèn báo lùi và đèn sương mù được tích hợp phía dưới khu vực đèn hậu, kẹp ở giữa là bộ khuếch tán gió và hai ống xả. Cụm đèn hậu riêng biệt tích hợp dải LED phía trong vô cùng độc đáo.

Kia K3 GT trang bị động cơ xăng GDI tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 204 mã lực. Sức mạnh được truyền đến hệ dẫn động thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, mang đến cho Kia K3 GT một lợi thế hiệu suất so với phiên bản sedan vốn không được trang bị động cơ tăng áp. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu