09:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kia Cerato thêm phiên bản mới sử dụng động cơ tăng áp

18:54 03/01/2020

(THPL) - Đây là Kia Forte/Kia Cerato GT bản dành cho thị trường Philippines với trang bị động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất lên tới 200 mã lực, đối đầu hiệu su

Theo báo Thanh Niên, khác với thị trường Việt Nam, tại Philippines Kia Cerato có phiên bản “GT” dùng động cơ 1.6L (T-GDI) tăng áp phun xăng trực tiếp cho công suất tối đa 201 mã lực và mô men xoắn cực đại 264 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Rất tiếc tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato không có phiên bản dùng động cơ 1.6L tăng áp này.

Kia Cerato GT có ngoại hình tương đồng với phiên bản 2.0 tại Việt Nam. Ảnh: báo Thanh Niên

Kia Cerato phiên bản “GT” được trang trí nhẹ nhàng mang phong cách thể thao, đồng thời để đánh dấu đây là phiên bản hiệu suất cao. Điểm khác biệt so với các phiên bản thông thường nằm ở phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt hình “mũi hổ” tạo chiều sâu với logo ‘’GT’’ bên dưới và các chi tiết màu đỏ xen lẫn tạo nên phong cách thể thao.

Hai hốc gió cỡ lớn vẫn được thiết kế góc cạnh, cản trước tinh chỉnh lại, cùng với đó là “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch. 

Bên trong nội thất xe trang bị ghế thể thao, bảng táp-lô, táp-pi cửa và ghế mang nhiều điểm nhấn màu đỏ tạo cảm giác thể thao hơn cho người dùng. Vô lăng của Kia Cerato GT 3 chấu dát phẳng đáy thời thượng. Trung tâm khoang lái là màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Các trang bị an toàn, Kia Cerato GT có 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/BA/EBD, cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HAS, camera lùi và cảm biến đỗ xe trước/sau.

Theo infonet, tại Philippines, cùng với Elantra Sport 1.6 T-GDI hay Honda Civic RS, Kia Forte/Cerato GT là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn đối với những khách hàng mong muốn một chiếc sedan hạng C có hiệu năng mạnh mẽ.

Tuy nhiên ở nước ta, dòng Kia Cerato mới chỉ có 02 lựa chọn động cơ bao gồm: 1.6L và 2.0L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất lần lượt: 128 và 159 mã lực, chưa có bản động cơ tăng áp 1.6L.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu