20:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kia Cerato 2019 rục rịch ra mắt tại thị trường Việt Nam

14:45 03/12/2018

(THPL) - Thaco đang chuẩn bị cho ra mắt Kia Cerato thế hệ mới tại Việt Nam, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này ở Hà Nội đã xuất hiện. Các đại lý bắt đầu đưa thông tin và nhận đặt cọc cho mẫu xe này.

Một số đại lý ở Hà Nội cho biết Cerato 2019 đã về kho nhưng chưa trưng bày, mà dùng để đào tạo sản phẩm. Mẫu sedan cỡ C sẽ có ba phiên bản với lựa chọn số sàn và số tự động. 

Kia Cerato 2019 tại một đại lý ở Hà Nội. Ảnh: TN

Thiết kế của Kia Cerato 2019 có nhiều điểm thay đổi với kích cỡ dài và kiểu dáng thể thao hơn. Cản trước, cụm đèn pha, lưới nhiệt hay các khe gió phía trước, đèn hậu, la-zăng đều có kiểu dáng mới. Phần đầu xe hệ thống đèn pha được thiết kế lại và trang bị công nghệ LED.

Bên trong nội thất cũng sở hữu những thay đổi đáng kể khi lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Stinger với các đường nét bo tròn, vô-lăng 3 chấu mới và màn hình 8 inch đặt nổi. Cerato 2019 có trang bị tiêu chuẩn Apple CarPlay và Aidroid Auto. Xe được trang bị một số tính năng tiện ích như khay sạc điện thoại không dây…

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của phiên bản phân phối tại Việt Nam. Còn ở thị trường nước ngoài Kia Cerato sở hữu động cơ 2.0L 4 xi-lanh nhưng lại cho mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, chỉ khoảng 6,7 lít/100 km.

Trường Hải cho biết xe sẽ ra mắt vào cuối tháng. Hiện giá và thông số chi tiết chưa được công bố, tuy nhiên sẽ có phiên bản ngang giá các đối thủ trong phân khúc. Phiên bản số tự động gồm một bản đủ và một bản tiêu chuẩn. Bản số sàn hướng tới khách hàng chạy dịch vụ, bản số tự động tiêu chuẩn có thể trang bị ghế nỉ thay vì ghế da.

Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc thiện chí đối với Cerato 2019, người dùng có thể nhận xe sớm ngay khi có hàng hoặc có thể rút lại cọc khi không muốn mua nữa. Mức giá tạm tính cho Kia Cerato 2019 là 630 triệu đồng. Dự kiến, các đại lý sẽ cho khách chạy thử trải nghiệm trong tháng này.

Tại Việt Nam, Cerato nằm ở phân khúc cỡ C cùng Mazda3, Altis, Civic, Elantra. Hai cái tên dẫn đầu là Mazda3 và Elantra nhờ thiết kế hợp mắt, nhiều công nghệ và giá vừa phải. Cerato và Cruze thường định giá thấp, ngang cỡ B. Hiện Cruze đã dừng sản xuất tại Việt Nam.

Tuấn Kiệt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu