18:16 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Kia Cerato 2019 phiên bản Trung Quốc có thiết kế giống xe “hạng sang”

Thanh Huyền | 20:30 14/03/2019

(THPL) - So với các thị trường khác trên thế giới, Kia Cerato 2019 tại thị trường Trung Quốc có nhiều điểm thiết kế khác biệt, khá phù hợp với thị hiếu của khách hàng Trung Quốc.

Theo dự kiến, Kia Cerato tại Trung Quốc vẫn có 2 tùy chọn máy xăng. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp, dung tích 1,4 lít. Thứ hai là động cơ xăng 4 xilanh, dung tích 1,5 lít mới, thay thế loại 1,6 lít cũ. Ngoài ra, xe còn có phiên bản plug-in hybrid PHEV.

Kia Cerato 2019 sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt và tạo được ấn tượng, nếu không nhìn vào logo thì nhiều người sẽ nghĩ đây là chiếc xe đến từ châu Âu.

 Kia Cerato 2019 phiên bản Trung Quốc có thiết kế giống dòng xe “hạng sang” (Ảnh: Internet)
 Xe trang bị vô lăng đa chức năng thiết kế mới, màn hình cảm ứng trung tâm. (Ảnh: Internet)

Cụm đèn pha của Kia Cerato 2019 tại Trung Quốc cũng được thiết kế lại trông sắc sảo hơn và bộ phận cản trước cùng hốc đèn sương mù có thiết kế mới khá thể thao.

Trong khi đó, cụm đèn hậu cũng được thay đổi, đi cùng cản sau thể thao với dải mạ crôm bao trọn ống xả kéo dài sang 2 bên, cùng với đó là bộ chia gió thể thao mang hơi hướng của những mẫu xe đến từ BMW hay Mercedes-Benz.

Bên trong Kia Cerato 2019 tại Trung Quốc, nội thất không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tại thị trường khác. Xe trang bị vô lăng đa chức năng thiết kế mới, màn hình cảm ứng trung tâm, cửa gió điều hòa và cụm điều khiển trung tâm giống với Kia Forte 2019 tại Mỹ.

Được biết, sau khi hình ảnh mẫu xe này được chia sẻ, không ít cư dân mạng Việt Nam tỏ ra thích thú bởi Cerato 2019 ở Trung Quốc nhìn rất “Tây”. Nhiều khách hàng Việt Nam còn không khỏi trầm trồ xen lẫn tiếc nuối bởi Kia Cerato phiên bản bán ra tại Việt Nam không được trang bị đầy đủ như thế này.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu