21:31 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khu đô thị Gamuda Garden: Dân hoang mang vì nạn trộm cướp

21:53 07/01/2017

(THPL) - Nhiều cư dân đang sinh sống tại Khu đô thị Gamuda Garden phản ánh, thời gian qua khu vực này liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp khiến họ vô cùng hoang mang, lo lắng. Thậm chí khi về đêm, xuất hiện nhiều đối tượng nghiện ngập, hút chích, "đập đá" ngang nhiên hoạt động như chốn không người....

Theo phản ánh của các cư dân đang sinh sống tại đây, mặc dù khu đô thị Gamuda Garden có hệ thống bảo vệ trực 24/24h nhưng tình trạng an ninh, trật tự ở đây đang bị đe doạ nghiêm trọng.

Trao đổi với phóng viên, một số cư dân bức xúc cho biết: "Dù các hộ dân đều phải nộp phí an ninh hàng tháng nhưng luôn sống trong cảnh nơm nớp lo sợ về tình trạng trộm cắp. Tại những ngôi nhà chưa có người ở luôn để xảy ra tình trạng nghiện ngập, hút chích…"

Một cư dân là nạn nhân của tình trạng này cho biết: " Gần đây, một số xe ô tô sang trọng như Range Rover, Mercedes đỗ trong khuôn viên khu đô thị bị bẻ trộm gương. Cùng với đó, một số đối tượng vác hung khí chặn cướp taxi tại khu đô thị, đặc biệt sau vụ cướp hụt vừa xảy ra càng khiến cư dân thêm bất an”.

Một số xe sang tại khu đô thị bị trộm gương. Ảnh: Internet

Khi cư dân sống tại đây làm việc với Ban quản lý khu đô thị thì Ban quản lý luôn tìm cách thoái thác trách nhiệm trong việc bảo vệ quyền lợi của cư dân. Được biết, hệ thống bảo vệ tại Gamuda Garden được chủ đầu tư và Ban quản lý thuê một đơn vị thứ 3 đảm trách.

Công an quận Hoàng Mai xác nhận, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin trình báo của một lái xe taxi bị cướp trong khu đô thị Gamuda Garden vào sáng sớm ngày 5/1/2016.

Theo đó, anh Trần Văn Tuyền, lái xe của hãng taxi ABC có nhận được điện báo đón khách đi sân bay tại khu đô thị Gamuda Garden vào lúc hơn 4h sáng ngày 5/1.

Cư dân sống tại khu đô thị Gamuda Garden căng băng-rôn đòi quyền lợi  khi tình hình an ninh không được đảm bảo. Ảnh: Internet

Khoảng 4h sáng anh Tuyền di chuyển vào Khu đô thị Gamuda Garden. Sau khi qua cửa bảo vệ vào tới đường 3.1 của khu đô thị thì bất ngờ có 2 đối tượng bịt mặt, tay cầm 2 con dao dài xông ra chặn xe, có ý định cướp tài sản.

Trước tình thế này, anh Tuyền kịp định thần rồ ga xông qua 2 đối tượng để tháo chạy. Tiếp đó, lái xe taxi hé cửa kính xe để kêu cứu, đồng thời gọi điện cho cư dân đang chờ đón xe để thông báo tình hình tránh gặp bọn cướp và gọi người đến hỗ trợ.

Lúc này, gia đình chị Vân - người gọi điện yêu cầu taxi đến đón đang thức, liền chạy ra phía địa điểm có hai tên cướp xuất hiện nhưng các đối tượng đã tẩu thoát.

Trong buổi làm việc với đại diện người dân trong khu đô thị Gamuda, ông Tuấn – CSHS Công an Quận Hoàng Mai phụ trách địa bàn cho biết đã nắm bắt tình hình một số đối tượng và sẽ có biện pháp đảm bảo an ninh cho người dân.

Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Long Hải

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu