19:32 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không khí đón Giáng sinh rộn ràng khắp cả nước

21:59 24/12/2018

(THPL) - Nhiều trung tâm thương mại, nhà thờ, điểm vui chơi trên cả nước đã được trang hoàng lộng lẫy với các hình tượng cây thông Noel, tuần lộc... thu hút rất nhiều khách tham quan du lịch

Được biết, thời khắc thiêng liêng nhất của đêm Giáng sinh diễn ra vào lúc 0h ngày 25/12. Khi đó, tiếng chuông sẽ đồng loạt vang lên tại các nhà thờ. Hàng vạn giáo dân đều hướng về Chúa, cầu mong những điều tốt đẹp nhất, nguyện một năm mới an lành, hạnh phúc, một năm mới tiếp nối tinh thần sống tốt đời, đẹp đạo…

Tại Hà Nội: Hàng nghìn người dân ở thủ đô tới nhà thờ lớn để đón Giáng sinh. Lực lượng công an quận Hoàn Kiếm huy động hàng trăm cảnh sát đảm bảo ANTT, phân luồng phương tiện. 

Khu phố Hoàn Kiếm - điểm đến của nhiều người dân Hà Nội và du khách dịp Noel được thắp sáng vào buổi tối với hàng nghìn bóng đèn. Ảnh: TL
Những ngày này đường phố Hà Nội ngập tràn không khí lễ Noel. Phố Tràng Tiền gần Hồ Gươm bừng sáng với đèn màu, cây thông và các hộp quà trang trí cỡ lớn.
Hình ảnh trang trí trước thềm Noel (Ảnh minh họa)
Phố Hàng Mã bày bán đồ trang trí Noel với nhiều kiểu dáng, màu sắc để phục vụ người dân đi mua sắm. Ảnh: TL
Rất nhiều trẻ nhỏ theo bố mẹ lên phố vui đêm Noel (Ảnh minh họa)

Tại Hà Tĩnh: Khoảng từ 20 giờ tối nay, hàng nghìn bà con giáo dân và người dân đã đổ về nhà thờ Tĩnh Gia (phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) để dự lễ giáng sinh và thưởng thức âm nhạc. Theo ghi nhận, Hội đồng mục vụ giáo xứ Tĩnh Gia đã cho làm một hang đá nhân tạo rất lớn để người dân đến chiêm ngắm tượng Chúa hài nhi sinh ra trong hang đá Bê Lem.

Hàng ngàn người tập trung về nhà thờ Tân Giang trong đêm 24/12. Ảnh: Minh Thùy

Tại Quảng Nam: Tối 24/12, nhóm bạn trẻ CLB Tâm Sáng (Quảng Nam) đã tổ chức đêm Noel ý nghĩa cho các em nhỏ bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, trẻ em mồ côi huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

Các bạn trẻ trong vai ông già Noel đã đến tận giường bệnh trao quà cho các em nhỏ
Các bạn trẻ trong vai ông già Noel đã đến tận giường bệnh trao 25 suất quà cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện. Ngoài ra, 10 món quà cũng được trao đến tận tay những em nhỏ mồ côi huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đúng dịp lễ Giáng sinh.

Tại Gia Lai, Kon Tum: Hàng ngàn giáo dân từ các địa bàn vùng sâu ở Gia Lai, Kon Tum đã về Nhà thờ Mẹ của giáo phận Kon Tum (Nhà thờ gỗ) mừng lễ Giáng sinh. 

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu