03:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không còn là Uyên nhà quê, Phương Oanh lột xác hoàn toàn mới trong "Lựa chọn số phận"

16:17 12/06/2020

(THPL) - “Lựa chọn số phận” dự kiến dài 60 tập, phát sóng 21h tối thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1, từ 17/6.

Nối tiếp bộ phim “Những ngày không quên”, bộ phim “Lựa chọn số phận” sẽ mang đến cho khán giả truyền hình một món ăn tinh thần mới. Đây là bộ phim đầu tiên của VFC về ngành tòa án.

Một số hình ảnh trong phim. 

Với tựa đề “Lựa chọn số phận”, chuyện phim xoay quanh nhân vật Cường (Hà Việt Dũng), một thẩm phán trẻ, giỏi nghề, điển trai và cá tính. Cường nối nghiệp người cha quá cố làm thẩm phán – nghề luôn phải đứng trước những sự lựa chọn và đưa ra quyết định có tính định đoạt cả số phận của người khác. Tuy nhiên, những uẩn khúc trong cái chết của cha Cường luôn là nỗi day dứt với mẹ anh – bà An. Vì vậy, bà dùng mọi cách để phản đối con trai theo nghề của cha. Sự ngăn cấm ấy khiến hai mẹ con luôn ở trạng thái đối đầu căng thẳng…

Tình yêu của Cường và Trang (Phương Oanh) khá êm đềm cho tới khi anh trực tiếp thụ lí vụ án của Đức (Huỳnh Anh) là em trai của Trang. Nếu đi tới cùng sự việc, Cường buộc phải đứng trước lựa chọn giữa sự nghiệp, công lý hay tình yêu. Phim về chủ đề khô khan-nghề thẩm phán- nhưng được kể sáng tạo, mềm mại qua mối quan hệ gia đình, tình yêu và đan xen nhiều cảnh hành động.

Buổi họp báo ra mắt phim Lựa chọn số phận. 

NSƯT đạo diễn Đỗ Thanh Hải đánh giá “Lựa chọn số phận” là phim khá quan trọng trên VTV1. Điểm nổi bật ở chỗ, phim chính luận nhưng được làm lại mềm mại hơn và được chọn mặt gửi vàng giao kịch bản cho Mai Hồng Phong – một đạo diễn khắt khe và biên kịch Minh Châu.

Chia sẻ về “Lựa chọn số phận”, biên kịch Đặng Minh Châu cũng cho hay, phim lấy chất liệu từ rất nhiều vụ án đã xét xử, được đông đảo công chúng quan tâm thời gian qua. Tuy nhiên, phim không phải là đời thực. Rất nhiều chi tiết, nội dung được hư cấu. Nhưng để sát thực và thuyết phục, đúng với tính chất nghề thẩm phán, ê kíp đã phải nhờ đến một ê kíp gồm 9 thành viên đã, đang gắn bó với ngành tòa án để tư vấn trong suốt quá trình xây dựng kịch bản, sản xuất phim.

Được biết, phim bấm máy từ tháng 1 nhưng khá đen đủi vì vừa bấm máy phải dừng lại vì COVID-19, hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Phim quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, như Hà Việt Dũng, Phương Oanh, Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan, bên cạnh sự bảo chứng của NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý, Phú Thăng, Hoa Thúy.

Phương Oanh. 

Trong phim, Phương Oanh vào vai Thiên Trang, một cô gái sống đam mê, phóng khoáng. Trang mạnh mẽ, rạch ròi trong tính cách, yêu ghét rõ ràng, nhiều khi tới cực đoan.
Chia sẻ về vai diễn của mình, Phương Oanh cho biết, nhân vật Trang sẽ khác hoàn toàn với Quỳnh hay Uyên trong Cô gái nhà người ta hay Những ngày không quên. Cô trong phim có số phận, tính cách rất giống với cô ở ngoài đời. Đó là vai diễn cô cảm thấy “đã” nhất, nên khi diễn cô không phải gò mình lại để diễn với nhân vật mà lần này được bung xõa hết mức nên đây là vai diễn cực kỳ thú vị với Phương Oanh. “Trang có cá tính mạnh mẽ, quyết liệt chứ không tiểu thư dù vẻ ngoài rất sành điệu, xinh đẹp. Đây là vai diễn gần với tôi hơn nên tôi có thể thỏa sức sáng tạo và không phải gò mình theo khuôn mẫu nào cả”.

Hà Việt Dũng và Phương Oanh tái hợp sau Ngược chiều nước mắt. 

Đặc biệt, đây sẽ là bộ phim Phương Oanh và Hà Việt Dũng tái hợp sau “Ngược chiều nước mắt”, tuy nhiên ở phim này Phương Oanh lột xác, không còn ngu ngơ bị Hà Việt Dũng bắt nạt trong phim nữa mà Trang bị Cường - một thẩm phán nam tính, rắn rỏi, chính trực, thông minh thu hút bởi sự trầm lắng, nghiêm túc, lý tưởng sống và khát vọng công lý của anh.

Ngoài ra, trong phim này diễn viên MC Tuấn Tú đảm vai phản diện có thể bị khán giả “chửi” ác liệt. “Lựa chọn số phận” dự kiến dài 60 tập, phát sóng 21h tối thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1, từ 17/6.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu