22:05 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không có gói thầu nào ở Thanh Hóa liên quan đến Tập đoàn Thuận An và Tập đoàn Phúc Sơn

18:27 29/07/2024

(THPL) – Chiều ngày 29/7, lãnh đạo Sở Tài chính Thanh Hóa cho biết, Sở Tài Chính tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh về các dự án được yêu cầu báo cáo liên quan Tập đoàn Thuận An và Tập đoàn Phúc Sơn.

Tại văn bản báo cáo của Sở Tài Chính tỉnh Thanh Hóa cho biết, qua rà soát không có gói thầu nào của hai tập đoàn này triển khai trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Văn bản báo cáo của Sở Tài chính tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, TH&PL đã đưa tin về việc thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; giám đốc các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng cấp tỉnh khẩn trương tiến hành rà soát, kiểm tra các dự án, gói thầu do Tập đoàn Phúc Sơn, Tập đoàn Thuận An và các công ty có liên quan thực hiện trong phạm vi quản lý của ngành, đơn vị.

Các bị can liên quan trong vụ án Tập đoàn Phúc Sơn (ảnh Bộ công an).

Cũng tại văn bản này, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng yêu cầu các đơn vị chủ động xem xét, xử lý đối với các hành vi sai phạm (nếu có) của tổ chức, cá nhân có liên quan đến các dự án, gói thầu do Tập đoàn Phúc Sơn, Tập đoàn Thuận An và các công ty có liên quan thực hiện tại địa phương.

Sau khi tập hợp báo cáo từ các sở, ngành liên quan, đồng thời kết quả rà soát việc thực hiện tài chính công, Sở Tài chính Thanh Hóa báo cáo UBND tỉnh khẳng định, trên địa bàn tỉnh không có dự án nào liên quan Tập đoàn Phúc Sơn và Tập đoàn Thuận An.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu