09:25 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi động vở nhạc kịch "Những người khốn khổ"

19:38 28/09/2020

(THPL) - Dàn diễn viên sẽ bao gồm cả các diễn viên nước ngoài tại Việt Nam, với trụ cột chính là các giọng ca Opera nổi tiếng của Việt Nam hiện nay như Đào Tố Loan, Huy Đức, Trần Trang Sao Mai, Bùi Trang...

Năm 2020 có thể nói là một năm vô cùng đặc biệt. Với sự lan rộng đầy nguy hiểm của đại dịch COVID-19, rất nhiều chương trình nghệ thuật của Việt Nam, trong đó có Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, đã phải hủy bỏ hoặc hoãn lại, trong đó phải kể đến chương trình lưu diễn vở ballet Hồ Thiên Nga mà Nhà hát định thực hiện vào tháng 8 vừa qua.

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do nạn dịch, cùng với việc mua bản quyền, nhưng Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã nỗ lực hết sức để có thể đưa vở nhạc kịch Những người khốn khổ lên sân khấu trong thời gian tới. 

Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam chính thức công bố với các anh chị phóng viên, báo chí đến thời điểm hiện nay, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã hoàn thành việc mua bản quyền âm nhạc của vở nhạc kịch Những người khốn khổ và sẽ công diễn Premier vào đêm 21, 22 tháng 11 năm 2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Để làm được việc này, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã rất cố gắng xây dựng hoàn chỉnh ekip sáng tạo và sản xuất, trong đó có đạo diễn sân khấu Nguyễn Triều Dương, từ Anh về, trải qua cách ly 14 ngày, để có thể cùng tập thể diễn viên, nhạc công của Nhà hát làm nên một tác phẩm nhạc kịch, hy vọng sẽ hoành tráng nhất trong năm 2020. 

Một điều đặc biệt nhất của vở Nhạc kịch Những người khốn khổ do Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam thực hiện trong năm nay là việc quốc tế hóa ekip diễn viên, với mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết của các dân tộc trên toàn thế giới, cùng chung tay chống lại đại dịch, thể hiện một cách rõ ràng tình người, niềm tin yêu cuộc sống và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn. Vì vậy, dàn diễn viên sẽ bao gồm cả các diễn viên nước ngoài tại Việt Nam, với trụ cột chính là các giọng ca Opera nổi tiếng của Việt Nam hiện nay như Đào Tố Loan, Huy Đức, Trần Trang Sao Mai, Bùi Trang...

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu