Khởi động cuộc thi thiết kế thương hiệu cho khu phức hợp cao cấp bên sông Hương
(THPL) - Huế Times Square, kết hợp cùng Trường Đại học Du lịch - Đại học Huế, chính thức khởi động cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo cho khu dịch vụ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ sông Hương.
Vào ngày 18/4, Huế Times Square phối hợp cùng Trường Đại học Du lịch - Đại học Huế phát động cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khu phức hợp tổ chức sự kiện, ăn uống, giải trí bên bờ sông Hương. Cuộc thi mang chủ đề “Tinh hoa Cố đô – Nhận diện Huế Times Square”, dành cho các nhà thiết kế trẻ, nghệ sĩ thị giác, sinh viên ngành truyền thông, mỹ thuật, thiết kế trên toàn quốc.

Với mục tiêu tạo ra một không gian sống động, kết hợp giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, Huế Times Square sẽ trở thành một điểm đến văn hóa - giải trí hấp dẫn và là biểu tượng mới của Huế trong thời đại mới. Khu đất “vàng” này hứa hẹn sẽ là trung tâm văn hóa, kinh tế và du lịch của thành phố, đồng thời mang đến hình ảnh trẻ trung, hội nhập nhưng vẫn giữ bản sắc đặc trưng của Huế.

Cuộc thi tìm kiếm bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, phản ánh cả lịch sử và nét hiện đại của Huế Times Square. Bộ nhận diện này sẽ giúp nâng cao hình ảnh của khu phức hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thành phố và thu hút du khách quốc tế.
Đối tượng tham gia có thể tham gia cá nhân hoặc nhóm (tối đa 3 người). Nội dung bộ nhận diện bao gồm logo, bộ màu sắc, phông chữ, ứng dụng nhận diện và hướng dẫn sử dụng. Logo cần thể hiện sự hiện đại, tươi mới, gợi nhớ đến văn hóa Huế. Bộ màu sắc gồm xanh dương đậm và đỏ đô, thể hiện sự vững chãi và truyền thống, trong khi phông chữ cần dễ đọc và phù hợp với cả cổ điển lẫn hiện đại.

Các thí sinh gửi bài qua hệ thống tải lên trực tuyến hoặc qua email (huetimessquare.vn@gmail.com) với các file thiết kế và mô tả ngắn gọn về ý tưởng (không quá 500 từ). Bài thi gửi dưới định dạng PDF hoặc PNG/JPG, độ phân giải cao. Hạn nộp bài là trước 23h59 ngày 6/5/2025.
Giải thưởng gồm: Giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, 3 giải Khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng, và 1 giải Thiết kế yêu thích nhất trị giá 10 triệu đồng.

Khu đất “vàng” tại số 5 Lê Lợi, TP.Huế, diện tích 8.012 m², đã hoàn thiện hạ tầng giao thông, điện, nước, và hệ thống thoát nước thải, được đấu giá cho thuê quyền sử dụng để triển khai dự án khu dịch vụ cao cấp.
Đức Hoàng
Tin khác
Khai mạc chuỗi triển lãm về công nghiệp ô tô và hạ tầng giao thông tại TP.HCM
Lễ hội Trái cây Nam bộ 2025 – Cơ hội quảng bá thương hiệu nông sản Việt trong kỷ nguyên số
Thanh Hóa: Khai mạc giải Đấu kiếm quốc gia
Mở bán nhà phố Bcons Uni Valley: Cơ hội chót cho nhà đầu tư Hà Nội “đón sóng” Bình Dương sáp nhập TP. HCM
Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề
Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường quản lý kinh doanh thuốc lá
Nguyễn Quang Vinh - cậu học trò lớp 4 mang lá cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế
THPL - Nguyễn Quang Vinh, học sinh lớp 4C Trường Tiểu học - THCS Pascal (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), đã khiến thầy cô, bạn bè và cả giới...22/05/2025 15:40:56Bộ Y tế đề xuất nâng mức phụ cấp tại cơ sở y tế công lập lên tối đa 70%
(THPL) - Bộ Y tế đang xây dựng dự thảo Nghị định mới nhằm điều chỉnh chế độ phụ cấp ưu đãi theo nghề cho viên chức và người lao...22/05/2025 15:05:36Việt Nam - Hoa Kỳ sẽ tiếp tục đàm phán thuế đối ứng vào tháng 6
(THPL) - Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, Việt Nam và Hoa Kỳ vừa kết thúc vòng đàm phán lần thứ 2 Hiệp định song phương về thương mại...22/05/2025 14:38:05Giá dầu tăng tiếp, xăng E5 RON92 giảm nhẹ từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...22/05/2025 14:44:47