Khởi động cuộc thi thiết kế thương hiệu cho khu phức hợp cao cấp bên sông Hương
(THPL) - Huế Times Square, kết hợp cùng Trường Đại học Du lịch - Đại học Huế, chính thức khởi động cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo cho khu dịch vụ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ sông Hương.
Vào ngày 18/4, Huế Times Square phối hợp cùng Trường Đại học Du lịch - Đại học Huế phát động cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khu phức hợp tổ chức sự kiện, ăn uống, giải trí bên bờ sông Hương. Cuộc thi mang chủ đề “Tinh hoa Cố đô – Nhận diện Huế Times Square”, dành cho các nhà thiết kế trẻ, nghệ sĩ thị giác, sinh viên ngành truyền thông, mỹ thuật, thiết kế trên toàn quốc.

Với mục tiêu tạo ra một không gian sống động, kết hợp giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, Huế Times Square sẽ trở thành một điểm đến văn hóa - giải trí hấp dẫn và là biểu tượng mới của Huế trong thời đại mới. Khu đất “vàng” này hứa hẹn sẽ là trung tâm văn hóa, kinh tế và du lịch của thành phố, đồng thời mang đến hình ảnh trẻ trung, hội nhập nhưng vẫn giữ bản sắc đặc trưng của Huế.

Cuộc thi tìm kiếm bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, phản ánh cả lịch sử và nét hiện đại của Huế Times Square. Bộ nhận diện này sẽ giúp nâng cao hình ảnh của khu phức hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thành phố và thu hút du khách quốc tế.
Đối tượng tham gia có thể tham gia cá nhân hoặc nhóm (tối đa 3 người). Nội dung bộ nhận diện bao gồm logo, bộ màu sắc, phông chữ, ứng dụng nhận diện và hướng dẫn sử dụng. Logo cần thể hiện sự hiện đại, tươi mới, gợi nhớ đến văn hóa Huế. Bộ màu sắc gồm xanh dương đậm và đỏ đô, thể hiện sự vững chãi và truyền thống, trong khi phông chữ cần dễ đọc và phù hợp với cả cổ điển lẫn hiện đại.

Các thí sinh gửi bài qua hệ thống tải lên trực tuyến hoặc qua email (huetimessquare.vn@gmail.com) với các file thiết kế và mô tả ngắn gọn về ý tưởng (không quá 500 từ). Bài thi gửi dưới định dạng PDF hoặc PNG/JPG, độ phân giải cao. Hạn nộp bài là trước 23h59 ngày 6/5/2025.
Giải thưởng gồm: Giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, 3 giải Khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng, và 1 giải Thiết kế yêu thích nhất trị giá 10 triệu đồng.

Khu đất “vàng” tại số 5 Lê Lợi, TP.Huế, diện tích 8.012 m², đã hoàn thiện hạ tầng giao thông, điện, nước, và hệ thống thoát nước thải, được đấu giá cho thuê quyền sử dụng để triển khai dự án khu dịch vụ cao cấp.
Đức Hoàng
Tin khác
Báo chí góp phần nhận diện, phòng chống lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số
Tập đoàn Đèo Cả chính thức không tham gia liên danh nhà đầu tư dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
Khai mạc chuỗi hoạt động “Phật giáo đồng hành xây dựng và phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại, hạnh phúc”
Triển lãm IGHE 2025: Khẳng định xu hướng tiêu dùng thông minh, bền vững
Hạ tầng tỷ USD định hình trục kinh tế phía Đông TP. HCM: BĐS Vũng Tàu bước vào chu kỳ mới
Thương mại điện tử là một trong những động lực mạnh nhất của kinh tế số Việt Nam
Công ty Soon Teak Đông Nam Á xâm phạm quyền nhãn hiệu và vi phạm trong thương mại điện tử, quảng cáo
(THPL) - Đội Quản lí thị trường (QLTT) số 1 vừa ra quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh Trần Thị Hạnh 1978 số tiền 25 triệu đồng,...18/12/2025 15:59:41Quy định xuất xứ hàng xuất khẩu sang Vương quốc Anh theo CPTPP
(THPL) - Hiệp định CPTPP chính thức có hiệu lực với Vương quốc Anh từ ngày 15/12/2024, mở ra cơ hội vàng để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa...18/12/2025 15:47:32Vé Tết đẩy xu hướng bay tiết kiệm lên ngôi
(THPL) - Nhu cầu di chuyển tăng mạnh đang kéo lựa chọn của nhiều hành khách nghiêng về tìm kiếm vé bay tiết kiệm cùng khung giờ linh hoạt để...18/12/2025 18:19:38Giá xăng, dầu giảm mạnh từ 15h chiều nay
(THPL) - Chiều nay 18/12, liên Bộ Tài chính - Công Thương điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, áp dụng từ 15h cùng ngày.18/12/2025 15:46:39

