12:16 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi động cuộc thi “Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023”

10:42 15/07/2023

(THPL) - Ngày 14/7 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố khởi động cuộc thi “Miss Nature Viet Nam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023”.

“Miss Nature Viet Nam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” do Life Wellness sáng lập, giữ bản quyền và được Sở Văn hóa -Thể thao tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép tháng 06/2023. Đây là chương trình mở đầu cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế mang tên “Miss Nature World” dự kiến sẽ được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào năm 2024 với mục tiêu trở thành cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới về thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và sự thịnh vượng ở các quốc gia.

Tại Việt Nam, “Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” mong muốn tìm được những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hoá, có vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam và hiểu biết về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên, có lối sống thân thiện với thiên nhiên để trao danh hiệu Hoa hậu và các danh hiệu người đẹp, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, thực thi sứ mệnh mà cuộc thi đề ra. Cuộc thi cũng hướng tới tìm kiếm những ứng viên xuất sắc tham dự cuộc thi “Miss Nature World" và các cuộc thi hoa hậu khác của thế giới.

Ban tổ chức trả lời báo chí trong buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi là sân chơi và cũng là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, hoàn thiện và phát triển bản thân của các thí sinh. Thí sinh sẽ được đào tạo toàn diện về các kĩ năng mềm (kỹ năng trình diễn, kỹ năng nói trước công chúng,…) cùng các kiến thức về bảo vệ môi trường, sống thân thiện với môi trường, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động bởi những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Trưởng Ban Cố vấn cuộc thi là Nhà sử học Dương Trung Quốc. Ban cố vấn còn có Anh hùng lao động, trung tướng, nhà báo Hữu Ước; ông Nguyễn Đức Hiền - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Văn hóa, tín ngưỡng Việt Nam; bà Pamlita - Giám khảo Miss Universe Thailand 2020.... và nhiều chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa, sắc đẹp, môi trường.

Thành phần Ban giám khảo dự kiến gồm: Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA); bà Pam Lita - Giám khảo Miss Universe Thailand 2020, CEO World Star Academy (Thái Lan); bà Lê Diệp Linh: Chuyên gia Nhân trắc học; Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn; Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Người đẹp Thái Lan tham dự sự kiện công bố khởi động cuộc thi.

Người đẹp sở hữu danh hiệu Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 sẽ được nhận vương miện trị giá 2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, hoa hậu còn nhận giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng và được đặc quyền tham dự cuộc thi Miss Nature World. 

Ngoài hoa hậu, cuộc thi còn có nhiều giải thưởng giá trị cho các á hậu và người đẹp giành các giải thưởng phụ: Người đẹp được yêu thích nhất; Người đẹp nhân ái; Người đẹp tài năng; Người đẹp truyền thông; Người đẹp áo dài; Người đẹp thể thao; Người đẹp môi trường; Người đẹp du lịch; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp có mái tóc đẹp nhất; Người đẹp có làn da đẹp nhất; Cùng các giải phụ: 63 người đẹp Miss Nature, 63 người đẹp Miss Herbal và 63 người đẹp Miss Energy.

Vòng chung kết của cuộc thi “Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) và sẽ được phát trực tiếp trên VTV3. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu