10:33 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi công dự án “Xây điểm trường - dựng ước mơ” số 2 tại bản Suối Ngang, xã Quang Huy, Phù Yên, Sơn La

22:10 13/12/2023

(THPL) - Ngày 09/12/2023, Ban Thường vụ huyện Đoàn Phù Yên, Sơn La phối hợp với CLB Kết nối tình nguyện toàn quốc (NVC) và các nhà hảo tâm trên toàn quốc tổ chức lễ khởi công "Xây dựng Cầu và Cải tạo Điểm Trường" tại bản Suối Ngang, xã Quang Huy, huyện Phù Yên.

Bui lễ khi công vinh dự chàđóđông đảo lãnh đạđịa phương, ban tổ chc cùng nhiu vị khách quý nhưbà Cầm Ngọc Thu Phương - Phó bí thư huyện đoàn kiêm Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Phù Yên và các đồng chí cán bộ đoàn Huyện; ông Sa Đức Toàn - Uỷ viên Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy xã Quang Huy; Sư thầy Thích Tâm Hoà (Chùa Kim Bài), đại diện nhóm thiện nguyện Miền Yêu Thương; ông Lưu Quang Hội - Trưởng ban tổ chức dự án (đại diện CLB Kết nối tình nguyện toàn quốc) cùng đông đảo thầy cô và bà con nhân dân địa phương.

Khởi công dự án “Xây điểm trường - dựng ước mơ” số 2 tại bản Suối Ngang, xã Quang Huy, Phù Yên, Sơn La

Dự án được khi công tại điểm Trường Mầm non - Tiểu học bản Suối Ngang vi tng mđầu tư trê400.000.000 đồng, bao gồm xây dựng cầu dân sinh, xây nhà vệ sinh và đổ sân bê tông trường.

Lễ khởi công không chỉ là một sự kiện quan trọng, mà còn là khởi đầu cho một hành trình xây dựng cầu và cải tạo điểm trường mang đầy tâm huyết. Mặc dù có những thách thức và gian khó, nhưng công trình này hứa hẹn là nơi gửi gắm và chắp cánh cho những ước mơ đẹp đẽ của các em nhỏ tại bản Suối Ngang. Công trình xây dựng cây cầu bắc ngang qua suối mang lại ý nghĩa vô cùng thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi đáp ứng nhu cầu đi lại, sản xuất của nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại xã Quang Huy. Bên cạnh đó, dự án hỗ trợ xây nhà vệ sinh tại điểm trường là nguồn động viên rất lớn không chỉ về vật chất mà còn là món quà tinh thần giúp giáo viên cắm trường, cắm bản thuận tiện chăm sóc trẻ, phụ huynh yên tâm cho con ra lớp. Cui cùng là hng mđổ sân bê tông góp phần tạo cảnh quan trường học khang trang, sạch, đẹp mà còn giúp thầy cô giáo và học sinh thuận tiện trong tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí.

Các vị đại biu, khách quý cùng làm lễ khi công dự án

Tại buổi lễ khởi công, ông Lưu Quang Hội, Trưởng ban tổ chức dự án - đại diện cho CLB Kết nối tình nguyện toàn quốc, đã có những chia sẻ ý nghĩa về dự án và tầm quan trọng của việc hỗ trợ cộng đồng: “Đây là một dự án tâm huyết của CLB và quý nhà hảo tâm trên cả nước, không chỉ là việc xây dựng đường đi, cải tạo điểm trường, mà còn là sự đầu tư vào tương lai của các em nhỏ tại bản Suối Ngang. Tôi tin tưởng rằng, mọi sự cống hiến, mọi cố gắng của chúng ta dù là nhỏ nhất đều góp phần vào sự thành công của dự án và hạnh phúc của cộng đồng.”

Buổi lễ khởi công "Xây dựng Cầu và Cải tạo Điểm Trường" tại bản Suối Ngang đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí tràn đầy tình yêu thương, đoàn kết, đơn giản, tiết kiệm và để lại dấu ấn ý nghĩa trong lòng mi người. Hy vọng rằng, dự án này sẽ là cầu nối, chắp cánh ước mơ và tạo nên những thay đổi tích cực lâu dài tại Suối Ngang.

Văn Toàn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu